+Aa-
    Zalo

    Người dùng tố Apple giở trò khi thay thế pin iPhone cũ

    ĐS&PL Apple lại dính phải bê bối trong vụ liên quan đến chương trình thay thế pin cho các thiết bị iPhone cũ khiến cho rất nhiều người không hài lòng.

    Apple lại dính phải bê bối trong vụ liên quan đến chương trình thay thế pin cho các thiết bị iPhone cũ khiến cho rất nhiều người không hài lòng. 

    Lý giải về hành động trên, Apple cho biết điều này hoàn toàn vì mục đích giúp đảm bảo sự ổn định và an toàn của thiết bị qua đó, người dùng có được những trải nghiệm tốt nhất trên chiếc iPhone của mình. Tuy nhiên, cách làm của Apple không được sự đồng tình của khách hàng vì hầu như họ không thông báo công khai chính sách này trước khi thực hiện.

    Sau đó ít ngày, Apple đã chính thức đưa ra lời xin lỗi vì hành động của mình. Bên cạnh lời xin lỗi, từ tháng 2/1028, Táo khuyết đã giảm chi phí thay thế pin mới cho các sản phẩm từ iPhone 6 trở lên, từ 79 USD xuống còn 29 USD. Chương trình này ban đầu nhận được phản ứng rất tích cực từ khách hàng. Nhưng sau một thời gian, thực tế có vẻ như không diễn ra theo cách mọi người vẫn nghĩ.

    Trang Softpedia dẫn lời một số khách hàng cho hay, ban đầu Apple sẽ kiểm tra máy và ưu tiên giải quyết các vấn đề có thể làm ảnh hưởng tới pin trước khi thay pin. Thông thường, các chi phí khắc phục này sẽ cao hơn chi phí Apple đưa ra cho chương trình thay thế pin.

    Người dùng tố Apple giở trò khi thay thế pin iPhone cũ. Ảnh minh họa 

    Một khách hàng trên Josh Landsburgh nói rằng, ông đã bị yêu cầu phải trả hơn 200 Bảng Anh cho một vết lõm nhỏ ở cạnh điện thoại. Các nhân viên của Táo khuyết cho rằng, việc sửa lỗi này là cần thiết trước khi thay thế pin. Landsburgh sau đó cho hay, ông đã lấy lại chiếc iPhone của mình và thay thế pin tại một cửa hàng sửa chữa khác mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

    "Họ đang cố gắng để lấy lại lòng tin nhưng thực tế khi trở lại, cách của họ là: đưa cho chúng tôi nhiều tiền hơn. Tôi đã bị sốc. Apple đã có đủ tiền rồi, tại sao phải làm vậy", ông Josh Landsburgh nhấn mạnh.

    Một chủ sở hữu iPhone khác cũng phàn nàn về chương trình thay thế pin của Apple là David Bowler. Ông này giải thích rằng Apple đã cố gắng đòi của mình 250 Bảng Anh cho micro và loa bị lỗi trong khi nhu cầu của mình chỉ là thay pin. Sau đó, ông đã thay pin tại một trung tâm dịch vụ của bên thứ ba mà chẳng gặp vấn đề gì.

    Ngay sau các thông tin phản hồi này được phát đi, người phát ngôn của Apple vừa chính thức lên tiếng về vấn đề này trong đó nhấn mạnh, có rất nhiều lỗi tưởng như không liên quan nhưng nó lại cần được khắc phục trước khi thay thế pin nhằm mục đích thiết bị có được hiệu quả hoạt động tốt nhất.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dung-to-apple-gio-tro-khi-thay-the-pin-iphone-cu-a228485.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan