Người hâm mộ có phương án dự phòng nếu VTV “đói” bản quyền World Cup 2018


Thứ 3, 05/06/2018 | 08:22


Cùng sự kiện

Đến giờ phút này, người hâm mộ bóng đá Việt đã có những phương án dự phòng để xem World Cup 2018.

Đến giờ phút này, người hâm mộ bóng đá Việt đã có những phương án dự phòng để xem World Cup 2018. Bởi, VTV vẫn đang "mặc cả" để mua được với giá thấp nhất, trong khi chỉ còn vài ngày nữa là các trận đấu chính thức diễn ra.

Có thể nhận thấy, trên các diễn đàn mạng xã hội hoặc tại các cuộc trò chuyện, đâu đâu cũng thấy người hâm mộ bàn luận về bản quyền World Cup 2018. Bởi trước đó, theo công bố từ FIFA, họ đã có danh sách của 219 quốc gia có bản quyền World Cup 2018 trừ Việt Nam.

Người hâm mộ cũng đặt câu hỏi cho chính mình: Đi đâu để xem World Cup 2018 nếu các nhà đài Việt Nam không mua được bản quyền phát sóng trực tiếp cho người hâm mộ? Nhà đài nào cũng “lắc đầu” vì mức giá mà đơn vị phân phối bản quyền World Cup đưa ra quá cao. Phải chăng, các nhà đài không đủ lực để mang được bản quyền giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh về cho người hâm mộ Việt Nam?

Tin tức - Người hâm mộ có phương án dự phòng nếu VTV “đói” bản quyền World Cup 2018

Nhiều người dân đã có những phương án dự phòng  nếu VTV "đói" bản quyền World Cup 2018.

Là một người theo dõi từng diễn biến trong thương vụ bản quyền World Cup 2018 của nhà đài Việt, anh Nguyễn Văn Phong (Cầu Diễn, Hà Nội) thở dài: “Tôi chưa bao giờ thấy VTV gặp khó khăn về bản quyền như lần này. Trong trường hợp VTV không mua được bản quyền World Cup 2018 tôi vẫn muốn theo đuổi đam mê của mình bằng cách này hay cách khác.

Nếu có điều kiện tôi sẽ sang Thái Lan hoặc Lào để xem. Bây giờ vấn đề đi lại không còn là khó khăn nữa. Nếu không, một người chuyên về công nghệ như tôi sẽ xem qua internet”.

Còn Anh Trần Quang (Cầu Giấy, Hà Nội) cho rằng: “Nếu VTV “đói” World Cup 2018 thì chúng tôi đành phải “liệu cơm gắp mắm” thôi. Kết hợp sang Campuchia vừa du lịch, lại được xem World Cup. Mấy ngày hôm nay, đi đâu tôi cũng nghe thấy bạn bè hỏi: Xem World Cup ở đâu, làm thế nào để xem được. Dù đã có nhiều phương án dự phòng nhưng người hâm mộ vẫn mong VTV công bố bản quyền World Cup”.

Trước đó, cũng đã rộ lên thông tin K+ có được bản quyền phát sóng World Cup, nhưng đơn vị này đã nhanh chóng lên tiếng bác bỏ tin đồn. K+ cũng đang chờ đợi và mong muốn VTV sẽ có được bản quyền World Cup.  Trong khi đó, đến giờ phút này VTV vẫn đang cố gắng “mặc cả” để có được bản quyền World Cup với giá thấp nhất.

Mai Thu

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-ham-mo-co-phuong-an-du-phong-neu-vtv-doi-ban-quyen-world-cup-2018-a231941.html