"Người hùng" Anh Đức lặng lẽ về nhà lúc nửa đêm sau khi đăng quang AFF Cup


Thứ 3, 18/12/2018 | 00:30


Cùng sự kiện

Cửa nhà Anh Đức và bố mẹ đều đóng kín, một không khí tĩnh lặng khi nam tiền đạo trở về, khác hẳn với ngày hào quang trên sân cỏ Mỹ Đình.

Cửa nhà Anh Đức và bố mẹ đều đóng kín, một không khí tĩnh lặng khi nam tiền đạo trở về, khác hẳn với ngày hào quang trên sân cỏ Mỹ Đình.

22h20 ngày 17/12 (2 ngày sau trận chung kết AFF Cup 2018), tiền đạo Nguyễn Anh Đức (người ghi bàn thắng đầu tiên và duy nhất trong trận chung kết lượt về AFF Cup giúp Việt Nam lên ngôi vộ địch) đã về với gia đình tại khu dân cư Chánh Nghĩa, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Sau khi nhận được thông tin Anh Đức đã đáp máy bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), sau đó đi xe ô tô về Bình Dương, PV báo Tiền Phong đã đến trước tại nhà cầu thủ này để ghi nhận không khí sum họp gia đình.

Tuy nhiên, cửa nhà Anh Đức và bồ mẹ đều đóng kín, không có không khí người thân chờ đợi “người hùng” trở về nhà sau khi giúp đội tuyển Việt Nam đăng quang ngôi vô địch AFF Cup 2018.

Khi chiếc “siêu xe” đưa Anh Đức về đến nhà, tiền đạo này đã không xuống xe mà chờ vợ mình xuống mở cửa nhà. Sau đó, chiếc xe di chuyển xuống tầng hầm căn nhà rồi vợ Anh Đức nhanh chóng đóng cửa lại không cho ai vào.

Một không khí tĩnh lặng khi tiền đạo Anh Đức trở về quê nhà, khác hẳn với ngày hào quang trên sân cỏ Mỹ Đình. Được biết, đi cùng trên chiếc xe ô tô trở về nhà cùng Anh Đức gồm có vợ, con và một người thân của tiền đạo này.

Cầu thủ Bình Dương có một sự nghiệp bóng đá dài hơi 

Anh Đức sinh năm 1985 có một sự nghiệp Anh Đức dài hơi, 33 tuổi vẫn thi đấu đỉnh cao trong màu áo tuyển quốc gia. Phong độ không thua kém các cầu thủ trẻ được Anh Đức chứng minh bằng những bàn thắng quý giá, như bàn thắng tại trận bán kết Anh Đức 2018, đối đầu với Philippines hay bàn thắng mở tỉ số của trận bán kết lượt về, đối đầu với Malaysia hôm nay (15/12).

Cầu thủ Anh Đức gây ấn tượng bởi vẻ ngoài hiền lành. Ngoài sân cỏ, chân sút Bình Dương còn rất tài giỏi trong lĩnh vực kinh doanh. Anh là chủ một thương hiệu thể thao của riêng mình, chủ một nhà hàng ở Bình Dương và là cầu thủ giàu có nổi tiếng.

Hậu vệ Nguyễn Xuân Thành nói về Anh Đức: “Nếu có từ gì đó để nhận xét về Anh Đức thì chỉ có thể là hoàn hảo”. 

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-hung-anh-duc-lang-le-ve-nha-luc-nua-dem-sau-khi-dang-quang-aff-cup-a255447.html