"Người hùng" Công Phượng: "Người hâm mộ cứ ăn mừng đi"


Chủ nhật, 20/01/2019 | 15:16


Cùng sự kiện

"Phượng và đồng đội ăn mừng hôm nay, giữ gìn sức khỏe cho những trận sau. Còn khán giả, mọi người hãy cứ ăn mừng chiến thắng của đội tuyển", Công Phượng chia sẻ.

"Phượng và đồng đội ăn mừng hôm nay, giữ gìn sức khỏe cho những trận đấu tiếp theo. Còn khán giả, mọi người hãy cứ ăn mừng chiến thắng của đội tuyển", Công Phượng chia sẻ.

Bàn thắng của Công Phượng bên cạnh tính chất gỡ hòa còn mang ý nghĩa rất đặc biệt.

Công Phượng ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Việt Nam ở phút 51, trước khi Bahaa Abdulrahman mở tỷ số cho Jordan cuối hiệp một. Sau 120 phút thi đấu, hai đội đá luân lưu với thắng lợi 4-2 cho thầy trò Park Hang-seo.

Chia sẻ sau trận đấu, Công Phượng nói: "Tôi cảm ơn người hâm mộ vì đã đến sân Al Maktoum rất đông".

“Cảm xúc chiến thắng thì trận nào cũng như nhau. Phượng và đồng đội ăn mừng hôm nay, và giữ gìn sức khoẻ cho những trận đấu tiếp theo.

Còn khán giả, mọi người hãy cứ ăn mừng chiến thắng của đội tuyển. Tất cả xứng đáng có được niềm vui khi đã luôn cổ vũ hết mình cho đội tuyển Việt Nam”, Công Phượng chia sẻ.

Trong trận đấu với tuyển Jordan thuộc vòng 1/8 Asian Cup diễn ra tối 20/1, Quế Ngọc Hải, Đỗ Hùng Dũng, Lương Xuân Trường và hậu vệ Bùi Tiến Dũng đều đá luân lưu thành công. Dù Trần Minh Vương đá hỏng, Việt Nam vẫn đi tiếp do Jordan thất bại ở hai lượt sút. Trong đó, thủ thành Đặng Văn Lâm đẩy được pha dứt điểm của Ahmed Samir.

Tuyển Việt Nam tiếp tục chứng tỏ bản lĩnh bằng việc hạ gục đối thủ với tỷ số 4-2 trong loạt đấu súng, qua đó trở thành đội tuyển đầu tiên giành vé vào tứ kết Asian Cup 2019.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-hung-cong-phuong-nguoi-ham-mo-cu-an-mung-di-a260125.html