Người làm thuê tố bà chủ bạo hành dã man đến mức "má nhận không ra"


Thứ 7, 21/07/2018 | 14:31


Chị Y Nhiêu cho biết mình phải hứng chịu những trận đòn “thừa sống, thiếu chết” của bà chủ đến nỗi khi trốn được về nhà, người thân trong gia đình không nhận diện ra.

Chị Y Nhiêu cho biết mình phải hứng chịu những trận đòn “thừa sống, thiếu chết” của bà chủ đến nỗi khi trốn được về nhà, người thân trong gia đình không nhận diện ra.

Nạn nhân Y Nhiêu

Ngày 21/7, Công an thành phố Pleiku cho biết cơ quan này đang điều tra vụ việc chị Y Nhiêu (23 tuổi, trú tại thôn Pêng Siêl, xã Đăk Pét, huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum) bị đánh đập trong thời gian làm việc tại Gia Lai.

Theo cơ quan công an, bà Nguyễn Thị Hà (SN 1979, tạm trú phường Thống Nhất, TP Pleiku, Gia Lai) đã bước đầu thừa nhận có hành vi đánh đập chị Y Nhiêu trong thời gian nạn nhân giúp việc cho nhà bà này. Sự việc được phát giác vào khoảng 0h15p ngày 12/7, khi chị Y Nhiêu trình báo cho công an phường Thống Nhất.

Theo đó, chị Y Nhiêu tố cáo trong thời gian làm việc tại nhà bà Hà, chi thường xuyên bị bày này đánh đập dã man. Nhận tin tố giác, Công an P.Thống Nhất đã mời bà Hà lên xác minh. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, nhận thấy bà Hà có biểu hiện "ngáo đá", cơ quan công an đã tiến hành xét nghiệm và xác định Hà nghiện ma túy đá.

Ngay sau đó, công an đã đưa Hà đến Trung tâm tư vấn và cai nghiện ma túy tỉnh Gia Lai. Đồng thời, cơ quan CSĐT Công an TP Pleiku đã đưa chị Nhiêu đến bệnh viện để giám định thương tích. 

Chị Y Nhiêu cho biết những vết thương khủng khiếp trên người mình là do bị bà chủ bạo hành

Chị Nhiêu kể lại, ban đầu, chị làm việc tại quán cà phê của bà Hà nhưng sau đó bà này đưa Nhiêu về giúp việc cho gia đình. Trong quá trình làm giúp việc, bà Hà cho rằng chị Nhiêu có quan hệ với chồng mình và nghi cho chị Nhiêu ăn trộm tiền, vàng nên đã thường xuyên đánh đập, tra tấn. Nhiều lần chị bị bà Hà đánh đập đến ngất xỉu, được người dân quanh đó đưa đi cấp cứu. 

Hiện chị Nhiêu đã được chuyển về điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Đak Glei. Tại đây, bác sĩ cho biết đã phát hiện có di chứng bỏng để lại sẹo toàn thân. Bên cạnh đó, còn có vết thương nhiễm trùng ở vùng tai 2 bên, một ngón tay bị nhiễm trùng có mủ và hoại tử... 

Được biết, Y Nhiêu người đồng bào dân tộc thiểu số sinh ra trong gia đình đông người. Do kinh tế quá khó khăn, nên Y Nhiêu xin gia đình cùng một số người bạn đến TP. Pleiku (Gia Lai) để làm thuê.

Bà Y Chúc mẹ của Y Nhiêu cho biết do gia đình đông con, kinh tế khó khăn nên bà đồng ý cho Y Nhiêu đi làm thuê cùng các bạn trong làng nhằm cải thiện cuộc sống. “Lúc thấy nó trở về nhà, mặt mày bị biến dạng, mình nhìn mà không biết nó là ai. Mãi tới lúc nó gọi mình mới nhận ra con gái của mình”, bà Y Chúc nghẹn ngào.

Hiện, sự việc vẫn đang được Cơ quan CSĐT tiếp tục điều tra làm rõ.

Mộng Thường

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-lam-thue-to-ba-chu-bao-hanh-da-man-den-muc-ma-nhan-khong-ra-a237212.html