Người livestream "Cô Ba Sài Gòn" viết thư xin lỗi, mong được "giơ cao đánh khẽ"


Thứ 6, 24/11/2017 | 08:32


Người quay lén "Cô ba Sài Gòn" trong rạp đã thuật lại toàn bộ sự việc và cam kết sẽ không bao giờ lặp lại hành vi trên.

Người quay lén "Cô ba Sài Gòn" trong rạp đã thuật lại toàn bộ sự việc và cam kết sẽ không bao giờ lặp lại hành vi trên.

Chiều nay (23/11), đại diện nhà đầu tư, sản xuất và đơn vị phát hành phim "Cô Ba Sài Gòn" đã có buổi gặp gỡ trực tiếp với anh N.V.Tr để thảo luận nhằm giải quyết sai phạm trong sự kiện quay lén (livestream) phim trong rạp vào lúc 15h ngày 13/11, tại một cụm rạp thuộc thành phố Vũng Tàu.

Theo đó, anh Tr. đã thừa nhận hành vi vi phạm của bản thân, cụ thể là quay lén (livestream) trong rạp phim bằng văn bản viết tay. Không những thế, Tr. tường thuật rõ ràng về sự việc xảy ra ngày hôm đó bằng đoạn ghi âm.

Một cảnh trong phim "Cô Ba Sài Gòn".

Theo trình bày của Tr., ngày hôm đó, Tr. và bạn đi xem Cô Ba Sài Gòn; tuy nhiên, cả hai đã vào rạp trễ 15 phút. Khi bắt đầu thưởng thức phim được 5 phút, Tr. mới nảy ra ý định chia sẻ bộ phim bằng hình thức livestream do cảm thấy Cô Ba Sài Gòn hay.

Tr đã quay lén bộ phim bằng việc để điện thoại di động vào khay đựng nước của ghế ngồi kế bên trong thời gian gần 30 phút. Tr. hoàn toàn không kiểm soát được đoạn livestream đó đã lan truyền như thế nào cho đến khi nhân viên rạp bắt gặp; Tr. đã dừng hành vi đó. Do nhận thấy hành động của bản thân là không đúng, Tr. đã hợp tác với nhân viên rạp để xử lý vấn đề ngay sau đó.

Trong buổi gặp gỡ Tr. chia sẻ động cơ thực hiện là vì sở thích chia sẻ và đăng phim online, hoàn toàn không vì mục đích kinh doanh và không nghĩ đến hậu quả của hành động đó. Bản thân Tr. cũng cảm thấy vô cùng áp lực trước sự công kích của cộng đồng mạng xã hội về hành vi sai trái này; do đó, Tr. xin được phép nhờ bên đại diện sản xuất và đơn vị phát hành phim không tiết lộ hình ảnh của buổi gặp mặt ngày hôm nay.

Bức thư xin lỗi của người đã quay lén "Cô Ba Sài Gòn" trong rạp.

Từ đó, Tr. cũng gửi lời xin lỗi đến phía nhà sản xuất, đơn vị phát hành của bộ phim "Cô Ba Sài Gòn" và Ngô Thanh Vân; cũng như mong muốn được xem xét và giảm nhẹ hướng xử lý cho hành vi vi phạm này. Tr. cũng cho biết sẽ cố gắng để thay đổi và sửa chữa những sai phạm của bản thân cũng như không tiếp diễn những hành vi sai trái này, cụ thể là đóng trang Phim + vĩnh viễn, không lặp lại hành vi này.

Dựa trên các trình bày hối lỗi của Tr. nên từ phía đơn vị sản xuất phim chấp nhận lời xin lỗi này. Tuy nhiên, việc livestream phim chiếu rạp là một hành vi trái pháp luật, do vậy các quyết định xử lý cụ thể sẽ do cơ quan chức trách liên quan thụ lý.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-livestream-co-ba-sai-gon-viet-thu-xin-loi-mong-duoc-gio-cao-danh-khe-a210608.html