Người mẫu Kim Phượng yêu cầu thực nghiệm điều tra sau khi đối chất với họa sĩ Ngô Lực


Thứ 7, 23/06/2018 | 13:44


Cùng sự kiện

Sau cuộc đối chất trực tiếp, Kim Phượng yêu cầu ông Ngô Lực vẽ lại phác thảo trên người cô một lần nữa dưới sự chứng kiến của công an, viện kiểm sát để xác minh.

Sau cuộc đối chất trực tiếp, Kim Phượng yêu cầu họa sĩ Ngô Lực vẽ lại phác thảo trên người cô một lần nữa dưới sự chứng kiến của công an, viện kiểm sát để xác minh ông Ngô Lực vẽ cô như thế nào.

Người mẫu Kim Phượng - Ảnh: Tienphong.vn

Ngày 21/6, tại Công an Quận 10, TP.HCM, người mẫu Kim Phượng và họa sĩ body painting Ngô Lực đã có cuộc đối chất đầu tiên sau 2 tháng kể từ ngày người mẫu nộp đơn đến công an, tố cáo việc cô bị họa sĩ Ngô Lực hiếp dâm trong lần hợp tác chụp ảnh đầu tiên tại khách sạn. Tuy nhiên cuộc đối chất dường như không có kết quả khi hai bên vẫn không ngừng "tố" nhau bịa đặt. 

Chiều ngày 22/6, người mẫu này đã đến công an Q10 để nộp đơn đề nghị thực nghiệm điều tra, công an đã nhận đơn và xem xét trả lời. Trong đơn, Kim Phượng yêu cầu ông Ngô Lực vẽ lại phác thảo trên người cô một lần nữa dưới sự chứng kiến của công an, viện kiểm sát để xác minh Ngô Lực vẽ cô như thế nào.

Trước yêu cầu này của Kim Phượng, họa sĩ Ngô Lực cho rằng việc vẽ lại bức tranh mình vẽ cách đây 2 tháng là điều không thể và cần có sự tôn trọng cơ quan chức năng bằng việc chờ đợi kết quả điều tra từ phía Công an quận 10.

Trước đó, sau cuộc đối chất, họa sĩ Ngô Lực cho rằng Kim Phượng hầu như nói những điều vô lí, không có nghĩa khi anh đặt câu hỏi cho cô. Cũng theo Ngô Lực, cuộc đối chất diễn ra đầy đủ 3 bên (Ngô Lực, Kim Phượng và đại diện Công an Quận 10) trong vòng 3 tiếng đồng hồ và có biên bản cụ thể.

Họa sĩ Ngô Lực cũng nhấn mạnh hiện tại đang giữ nhiều bằng chứng về sự dối trá của Kim Phượng và cảnh cáo cô về việc này ngay trong cuộc đối chất.

Về phía Kim Phượng, cô cho biết, sở dĩ cô tiến hành làm thêm bước này là do bức xúc trước những lời nói của họa sĩ Ngô Lực trong lần đối chất vừa qua. Người mẫu Kim Phượng nói rằng, hôm hai bên đối chất, họa sĩ Ngô Lực đã có nhiều câu trả lời sai, mâu thuẫn và gian dối để phủ nhận việc mình có hành vi cưỡng hiếp cô. Vì thế cô bức xúc đập bàn, tự lấy tay đấm vào ngực vì tức quá không làm gì được.

“Ông ta nói tôi dựa vào phong trào #metoo bày trò. Đau nhất là ông ta đem khuyết điểm cơ thể tôi ra để sỉ vả. Tôi đã sinh con và có những vết rạn người. Điều này tôi cũng đã nói trước ông ta khi làm việc và được chấp nhận. Nhưng sau khi tôi tố cáo ông lại chê cơ thể tôi “thật kinh khủng”. Đó là điều tối kị trong nghề", Kim Phượng nói.

Kim Phượng cho hay, phía công an thông tin với cô vụ việc vẫn còn nhiều lỗ hổng, phần trả lời của cả hai còn mâu thuẫn nên họ vẫn phải điều tra thêm và sẽ có văn bản trả lời với các bên liên quan.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-mau-kim-phuong-yeu-cau-thuc-nghiem-dieu-tra-sau-khi-doi-chat-voi-hoa-si-ngo-luc-a233991.html