Người mẹ hãi hùng lôi con trai 22 tháng tuổi ra khỏi miệng trăn khổng lồ


Thứ 7, 20/10/2018 | 11:57


Mẹ của nạn nhân tin rằng con trăn đã lên kế hoạch theo dõi bé Naish suốt nhiều tuần trước khi quyết định tấn công cậu bé ở hàng hiên của ngôi nhà.

Mẹ của nạn nhân tin rằng con trăn đã lên kế hoạch theo dõi bé Naish suốt nhiều tuần trước khi quyết định tấn công cậu bé ở hàng hiên của ngôi nhà.

Vết răng của con trăn trên người bé Naish. Ảnh: Amanda Rutland

Theo đó, khoảng 14h (giờ địa phương), ngày 13/10, bà Amanda Rutland (sống tại bang Queensland, Úc) đã trả qua giây phút kinh hoàng khi thấy con trai Naish (22 tháng tuổi) nằm trong miệng của một con trăn dài 4,2 m.

Được biết thời điểm xảy ra vụ việc bé Naish đang chơi cùng chị gái 3 tuổi là Evie-Blue và khuất tầm mắt của mẹ.

Ngay khi phát hiện cảnh tượng kinh hoàng, bà Rutland lập tức cố gắng kéo con vật ra khỏi người con trai nhưng bất thành vì kích thước to lớn của nó.

Lúc này, con trăn đã bắt đầu siết bé Naish nên bà Rutland phải gọi bố, ông Ron Rutland, ra giúp đỡ. "Tôi hét lên gọi bố và ông ấy chạy ra, tay cầm một con dao rồi đâm vào xương sống của con trăn. Nó bắt đầu nhả con trai tôi ra và chuyển sang quấn lấy bố tôi nên ông ấy buộc phải giết chết nó" - bà Rutland kể lại. 

Sau đó, gia đình bà liền gọi cấp cứu đến nhà để chữa trị cho bé Naish. Một phát ngôn viên của Cơ quan Cấp cứu Queensland xác nhận cậu bé được đưa đến bệnh viện Mossman và Cairns để điều trị vết cắn và một số vết bầm.

Xác của con trăn khổng lồ. Ảnh: Amanda Rutland

Bà Rutland tin rằng con trăn sinh sống ở khu rừng nhiệt đới quanh ngôi nhà của họ trong khoảng 18 tháng và săn chuột làm thức ăn. "Tôi cho rằng chắc hẳn nó đã theo dõi con trai tôi một thời gian vì nó luôn nằm cùng một vị trí ở phía cuối hàng hiên. Nó thật sự rất lớn. Nếu tôi không có ở đó, chắc chắn con trai tôi sẽ mất mạng. So với con trăn, Naish chỉ như một con chuột túi nhỏ" - bà Rutland sợ hãi nói.

Con trăn tấn công bé Naish thuộc loài scrub python có kích thước lớn nhất ở Úc. một số con có chiều dài lên tới 8m. Chúng thường săn những con mồi lớn như chuột túi cỡ nhỏ và cả thú cưng trong gia đình.

Trong quá khứ, có không ít các vụ việc trăn khổng lồ ăn thịt người, trong đó các nạn nhân chủ yếu là trẻ nhỏ hoặc trong tình trạng không làm chủ được bản thân.

Vào năm 2012, tờ Daily Mail đưa tin người dân vùng ngoại ô Benito Juarez, Mexico bất ngờ phát hiện con trăn khổng lồ dài 7,6 m đang nằm ở đường ray xe lửa. Đáng chú ý, chiếc bụng nó phình to bất thường. Trước đó, dân làng đang xôn xao vụ việc một bé trai mất tích không dấu vết. Họ đinh ninh rằng con trăn là thủ phạm và khi mổ bụng nó ra, mọi chuyện đúng như dự đoán.

Em bé bị siết tới chết rồi bị con trăn khổng lồ ăn thịt. Con trăn được dân làng mổ bụng và thậm chí là cắt lìa đầu để đảm bảo nó chết hẳn và không gây hại cho bất kì ai.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-me-hai-hung-loi-con-trai-22-thang-tuoi-ra-khoi-mieng-tran-khong-lo-a248328.html