Người phán xử tiền truyện tập 1: Khán giả thất vọng vì nhiều cảnh nóng, bạo lực và thô tục


Thứ 3, 22/05/2018 | 03:58


Cùng sự kiện

Tối 21/5, Người phán xử tiền truyện đã phát sóng tập đầu tiên. Khán giả nhật xét tập một của phim không được như mong đợi vì ngập tràn cảnh nóng, bạo lực, văng tục nhiều.

Tối 21/5, Người phán xử tiền truyện đã phát sóng tập đầu tiên. Khán giả nhật xét tập một của phim không được như mong đợi vì ngập tràn cảnh nóng, bạo lực và văng tục quá nhiều.

Phan Quân đứng ra phán xử trong căn phòng phán xử. Ảnh: VTV

Nội dung phim Người phán xử tiền truyện kể về những sự việc diễn ra trước phần 1, tức là trước bữa tiệc kỷ niệm ngày cưới của ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) và bà Hồ Thu (NSƯT Thanh Quý).

Sau khi ông Huỳnh - chủ mỏ Tây An đột tử, hai bang xã hội đen Long "bá đạo" và Đồng "cá ngão" quyết định giao đấu để chiếm lấy mỏ này. Phan Hải đứng ra làm trọng tài cuộc giao đấu nhưng thực chất Phan Hải biến nó thành cuộc hỗn chiến để kiếm tiền.

Phim có nhiều cảnh nóng của Phan Hải và Vân Điệp. Ảnh: VTV

Trong lúc đánh nhau hỗn loạn, Phan Hải lỡ tay ném dao làm chết người, khiến cuộc hỗn chiến trở nên căng thẳng hơn. Đúng lúc đó, Lương Bổng xuất hiện và tuyên bố ông trùm sẽ phán xử vụ việc.

Hôm sau, Long "bá đạo" và Đồng "cá ngão" gặp nhau ở phòng phán xử của ông trùm Phan Quân để nghe phán quyết. Long "bá đạo" có lỗi lớn hơn vì đã phạm luật lạm sát, làm hại phụ nữ và trẻ em, bán tin cho cảnh sát.

Nghe xong những lời đó, Long ''bá đạo'' rút súng chĩa thẳng về phía Người phán xử dù trước khi bước vào phòng đàn em của Phan Quân để lục soát người của cả hai băng đảng để tránh mang vũ khí vào phòng.

Khán giả tranh cải về tình tiết vô lý trong phim. Ảnh: Chụp màn hình

Khán giả cho rằng, Người phán xử tiền truyện có nhiều tình tiết vô lý, kịch bản rời rạc, bạo lực quá nhiều.Nhiều khán giả cho rằng, phim có sự xuất hiện đầy đủ của tất các nhân vật như Phan Quân (Hoàng Dũng), Lương Bổng (Trung Anh), Phan Hải (Việt Anh), Trần Tú (Doãn Quốc Đam), Vân Điệp (Thanh Bi),... Thế nhưng thời lượng phim chỉ có khoảng 20 phút đã khiến cho người xem cảm thấy chưa đủ.

‘’Cảnh đánh nhau diễn chưa đạt, con dao cũng lãng xẹt khi găm được vào lưng nhân vật kia’’ ; ‘’Mình thấy lúc 2 bên đánh nhau lời thoại của ông Bổng hơi nhiều đâm mất cái uy...’’, khán giả nhận xét.

‘’ Trước khi vào phòng phán xử, Hùng ‘’cá rô’’ khám xét người Long ‘’bá đạo’’ rồi mà vẫn tuồn được khẩu súng vào à?’’ , một khán giả khác chỉ ra tình tiết vô lý.

Nhiều khán giả cho rằng Người phán xử tiền truyện khá hài hước. Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, vì không phát sóng trên truyền hình, lời thoại trong phim cũng tỏ ra táo bạo, nhiều từ bậy và tục. Nhân vật liên tiếp chửi thề, đặc biệt là Phan Hải.

"Ngôn từ có vẻ hơi tục nhưng thật với thế giới giang hồ’’, một khán giả nói.

Trong một cảnh giữa Phan Hải và Vân Điệp, Phan Hải đã nói nhiều từ nhạy cảm, suồng sã, thô tục như ngoài đời. Những câu thoại này được đánh giá là chân thực khi phim mô tả về giới giang hồ. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng, các nhân vật nên tiết chế vì Người phán xử tiền truyện vẫn là một phim với danh nghĩa VTV sản xuất.

Đồng Trang

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phan-xu-tien-truyen-tap-1-khan-gia-that-vong-vi-nhieu-canh-nong-bao-luc-va-tho-tuc-a230357.html