"Người phán xử" tiền truyện tập 1: "Ông trùm" bị chĩa súng, Phan Hải "chịu nhục" vì 87 ngàn đồng


Thứ 3, 22/05/2018 | 02:47


Cùng sự kiện

Tập 1 "Người phán xử" tiền truyện đã chính thức lên sóng trong sự háo hức mong chờ của người hâm mộ.

Tập 1 "Người phán xử" tiền truyện đã chính thức lên sóng trong sự háo hức mong chờ của người hâm mộ.

"Người phán xử" tiền truyện tập 1 đã ra mắt khán giả với sự xuất hiện của không ít nhân vật mới cùng nhiều màn hành động "đã mắt".

Cụ thể, hai phe phái do Đồng “cá ngão” (Tùng Dương) và Long “bá đạo” (Anh Tuấn) cầm đầu xảy ra xích mích. Giữa đám đông hỗn loạn ấy, người kề cận trung thành, giàu kinh nghiệm của Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) là Lương “bổng” (NSƯT Trung Anh) đại diện ông trùm hẹn gặp Đồng “cá ngão” và Long “bá đạo” tại căn phòng xét xử.

Tuy nhiên, phán quyết chưa được đưa ra thì Long đã cầm súng chĩa thẳng vào người Phan Quân khiến cuộc phán xử trở nên căng thẳng.

Không những thế, tập 1 Người phán xử tiền truyện tiết lộ mối quan hệ ngầm giữa Trần Tú - con nuôi Phan Quân và Đồng “cá ngão”. Như vậy, anh em Trần Tuấn, Trần Tú đã có “mầm mống” tạo phản từ lâu, thậm chí, Đồng “cá ngão” muốn lợi dụng quan hệ cha - con nuôi của ông trùm và Trần Tú để giành quyền ưu tiên về mình.

Trước những căng thẳng của các phe phái giang hồ, thiếu gia Phan Hải (Việt Anh) vẫn là người mang lại những giây phút thú vị cho Người phán xử tiền truyện.

"Chấm" Vân Điệp (Thanh Bi) nên Phan Hải đã ra lệnh cho anh em Tuấn - Tú bắt cóc chồng của cô. Sau khi đánh chồng Vân Điệp "thừa sống thiếu chết", Phan Hải mới thẳng thừng đề nghị anh ta nhường vợ lại cho mình. Màn tra tấn chồng nhân tình trên nền nhạc xập xình khiến khán giả phải thừa nhận Phan Hải còn "khùng" và "ngáo đá" hơn cả trong "Người phán xử".

Chưa hết, dù đưa Vân Điệp đi khách sạn nhưng khi thanh toán tiền phòng, Phan Hải lại "muối mặt" vì thẻ bị khóa, chỉ còn 87 ngàn đồng tiền mặt khiến cô tình nhân đành phải trở thành người trả tiền.

Trước đó, Phan Hải còn bị ông trùm Phan Quân (NSND Phan Quân) "phũ" dù đã dùng tới chiêu ngọt nhạt để xin tiền tiêu. Phan Hải cho rằng mình đang học cách sống tự lập nên số tiền anh đã tiêu hết của bố xem như là học phí. Anh còn đề nghị bố theo dõi cả vợ của mình vì cứ nằng nặc đòi đi làm trở lại. Theo Phan Hải, đợi con học cấp 3 hay học xong đại học thì vợ có đi làm cũng không muộn. Chỉ trong tập 1 "Người phán xử" tiền truyện, Phan Hải đã chứng minh khả năng gây cười hạng nhất của mình khiến khán giả không khỏi choáng váng vì anh.

"Người phán xử" tiền truyện tập 2 sẽ tiếp tục lên sóng 21h ngày 28/05 trên VTV Giải Trí.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phan-xu-tien-truyen-tap-1-ong-trum-bi-chia-sung-phan-hai-chiu-nhuc-vi-87-ngan-dong-a230339.html