"Người phán xử" tiền truyện vừa phát sóng đã "nghẽn mạng", nhà đài nói gì?


Thứ 3, 22/05/2018 | 09:32


Cùng sự kiện

Tập 1 "Người phán xử" tiền truyện vừa lên sóng đã gặp nhiều ý kiến trái chiều của khán giả, trong đó có cả những phản hồi về việc gặp nhiều khó khăn khi xem phim.

Tập 1 "Người phán xử" tiền truyện vừa lên sóng đã gặp nhiều ý kiến trái chiều của khán giả, trong đó có cả những phản hồi về việc gặp nhiều khó khăn khi xem phim trực tuyến.

"Người phán xử" tiền truyện dù chỉ là serie 4 tập được phát sóng online nhưng lại thu hút sự chú ý của khán giả nhiều hơn cả phim truyền hình đang phát sóng.

Sự yêu mến của khán giả dành cho serie đình đám đã "làm mưa làm gió" trong suốt năm 2017 khiến cho cả nhà sản xuất cũng phải bất ngờ.

Một cảnh trong "Người phán xử" tiền truyện tập 1.

Nhận những phản hồi về việc khán giả gặp nhiều khó khăn khi xem "Người phán xử" tiền truyện trực tuyến, đại diện VFC - đơn vị sản xuất phim cho biết họ đã định lượng được độ "hot" của phim sau thành công của "Người phán xử" nhưng không ngờ lại quá nhiều người truy cập vào trang cùng lúc như vậy.

"Thời điểm 21h hôm qua, server của VTV Giải trí bị quá tải, dẫn đến tình trạng không load được trang. Cả đội kỹ thuật sau đó đã phải làm việc liên tục để cải thiện tình hình", phía đơn vị sản xuất chia sẻ với Tri thức trực tuyến.

Đại diện VFC cho biết đã nắm bắt được phản hồi của khán giả ngay tại thời điểm đăng tải của bộ phim. Và để khắc phục tình trạng này thì ở tập 2 "Người phán xử" tiền truyện, đơn vị sẽ mở rộng băng thông thời điểm phát sóng để tránh tình trạng trên.

"Người phán xử" tiền truyện gồm 4 tập phim, mỗi tập kéo dài khoảng 30 phút, do Khải Anh đạo diễn. Phim khắc họa quá khứ của thành viên tập đoàn Phan Thị ở thời điểm ngay trước các sự kiện diễn ra trong bản phim chính. Ngoài những nghệ sĩ đã gắn bó với phim từ trước như NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, Việt Anh, Thanh Bi, Doãn Quốc Đam... trong phần tiền truyện còn có sự tham gia của những tên tuổi mới như Vân Dung, Tùng Dương, Tuấn Anh, Huỳnh Anh...

"Người phán xử" được Việt hóa kịch bản từ The Arbitrator của Israel. Ở phần dài 47 tập đã lên sóng từ tháng 4/2017 đến cuối tháng 8/2017, phim xoay quanh cuộc chiến trong thế giới ngầm của các tổ chức xã hội đen. Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) là ông trùm có vai vế cao, thường đứng ra phán xử các vụ tranh chấp trong giới giang hồ. Con gái Phan Hương (Thanh Hương) và con trai Phan Hải (Việt Anh) của ông đều có tính khí nóng nảy, chơi bời.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phan-xu-tien-truyen-vua-phat-song-da-nghen-mang-nha-dai-noi-gi-a230409.html