Người phụ nữ chết đuối ngay trong bể bơi gia đình


Thứ 2, 14/05/2018 | 10:51


Cùng sự kiện

Do không biết bơi, chồng và con lại không nghe thấy tiếng chị H. kêu cứu nên chỉ sau vài phút, nạn nhân đã tử vong, chìm sâu xuống đáy bể bơi ở ngay trong sân nhà.

Do không biết bơi, chồng và con lại không nghe thấy tiếng chị H. kêu cứu nên chỉ sau vài phút, nạn nhân đã tử vong, chìm sâu xuống đáy bể bơi ở ngay trong sân nhà.

Sáng hôm nay (14/5), Đội Cảnh sát điều tra Tổng hợp Công an quận 9, TP.HCM đã hoàn tất việc khám nghiệm tử vi đối với nạn nhân là chị Trần Thị Bích H. (37 tuổi, ngụ tại đường Dương Đình Hội, phường Phước Long B, quận 9, TP.HCM), tử vong do đuối nước.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Dân trí

Thông tin ban đầu, tối 13/5, người chồng hoảng hốt phát hiện vợ mình rơi xuống nước ở hồ bơi trong khuôn viên nhà nên lao đến ứng cứu.

Người chồng vớt vợ lên bờ đồng thời gọi 115 nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi bác sĩ có mặt. Thông tin tại hiện trường, nạn nhân là chị Trần Thị Bích H. (37 tuổi),  trước thời điểm xảy ra vụ việc chị Hà đi mua đồ ăn tối và vừa về đến nhà thì xảy ra vụ việc.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận 9 đã lập tức có mặt, tiến hành khoanh vùng hiện trường, khám nghiệm tử thi và làm rõ vụ việc. Trong đó, lực lượng chức năng bước đầu nhận định nguyên nhân tử vong có thể do nạn nhân vấp trúng đường ống nước sát hồ bơi nên ngã xuống hồ.

Hiện tại, Đội Cảnh sát điều tra Tổng hợp Công an quận 9 đã bàn giao thi thể chị H. cho gia đình lo hậu sự.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-chet-duoi-ngay-trong-be-boi-gia-dinh-a229446.html