Người phụ nữ đi cắt cỏ chết bí ẩn trên núi: Lộ diện nghi phạm


Thứ 4, 31/10/2018 | 02:36


Cùng sự kiện

Không thấy vợ đi cắt cỏ về, người chồng lên núi tìm thì phát hiện vợ đã tử vong, trên cơ thể có nhiều vết thương nghi bị đánh đập.

Không thấy vợ đi cắt cỏ về, người chồng lên núi tìm thì phát hiện vợ đã tử vong, trên cơ thể có nhiều vết thương nghi bị đánh đập.

Đối tượng Ksor Lưn tại Cơ quan Công an - Ảnh: Báo Gia Lai

Ngày 30/10, Công an tỉnh Gia Lai cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Ksor Lưn (SN 1968, trú tại xã Phú Cần, huyện Krông Pa) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Nay H'Nhá (SN 1988, trú tại xã Phú Cần, huyện Krông Pa).

Trước đó, như tin đã đưa, sáng 15/10, chị H'Nhá nói đến khu vực núi Chư Mố, xã Phú Cần để cắt cỏ. Đến chiều, không thấy vợ về, người chồng đi tìm và thấy thi thể chị H'Nhá trên núi Chư Mố. Trên người chị có nhiều vết thương nghi bị đánh đập.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 28/10, phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Gia Lai đã tiến hành bắt khẩn cấp đối với Ksor Lưn.

Tại Cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận chính là người đã giết chị H’Nhá.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-di-cat-co-chet-bi-an-tren-nui-lo-dien-nghi-pham-a249540.html