Người tình "cực phẩm" 6 năm sát cánh bên tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018 là ai?


Thứ 2, 17/12/2018 | 13:50


Cùng sự kiện

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018, khán giả đã nhanh chóng tìm ra người đàn ông luôn sát cánh bên người đẹp Philippines trong suốt 6 năm qua.

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018, khán giả đã nhanh chóng tìm ra người đàn ông luôn sát cánh bên người đẹp Philippines trong suốt 6 năm qua.

Với nhan sắc lộng lẫy, nền tảng tri thức và kỹ năng trình diễn ấn tượng, Catriona Gray- Hoa hậu đến từ Phlippines đã xuất sắc trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Ngay sau khi đăng quang, mọi thông tin cá nhân của người đẹp đều thu hút sự chú ý của công chúng, trong đó có cả mối tình lãng mạn suốt 6 năm của cô và nam diễn viên kiêm người mẫu mang dòng máu lai Philippines - Đức Clint Bondad.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018 từng khiến khán giả tại quê nhà ganh tị trước mối tình đẹp 6 năm với nam diễn viên.

Vào lúc diễn ra vòng chung kết Miss Universe 2018, Clint cũng có mặt ủng hộ bạn gái, đồng thời chia sẻ với truyền thông: "Tôi vẫn chưa có dịp nói chuyện với cô ấy, nhưng đêm qua tôi bảo rằng cô ấy rất tuyệt vời cho dù kết quả có thế nào đi nữa".

Hình ảnh giản dị đời thường của người đẹp Philippines bên bạn trai.

Trước đó, trên Instagram, nam diễn viên Clint đã đăng tải bài viết với lời chúc dễ thương gửi tới Catriona gặp được nhiều may mắn tại cuộc thi. Ngoài ra, anh cũng chia sẻ về những kỷ niệm tình yêu của họ, về chuyện họ lần đầu gặp nhau trong một chiếc thang máy nhỏ xíu ở Baguio khi hai người vẫn còn là những cô cậu trẻ tuổi.

"Em giống như một điều thiêng liêng không thể chạm vào được. Cảm giác như anh đã gặp một người đặc biệt nhưng vẫn chưa rõ đó là ai. Anh chưa từng gặp một phụ nữ thông minh hơn em trong cuộc đời. Em như hội tụ vẻ đẹp của những vì sao. Em là một người đặc biệt giáng xuống trần thế để thay đổi thế giới. Một tên lửa bắn xuyên qua bầu trời mang lại yên bình cho thế giới", Clint dành những lời ngọt ngào cho cô bạn gái Hoa hậu.

Sau đó, suốt một thời gian dài kiên trì theo đuổi, Clint Bondad cuối cùng cũng "cưa đổ" Catriona Gray nhờ sự chân thành của mình. Trên trang cá nhân, đôi trẻ thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên nhau.

Trên Instagram, Clint Bondad thường chia sẻ những hình ảnh khoe body và gương mặt điển trai tựa nam thần. Hiện tại anh có 125 ngàn follower.

Clint đăng ảnh đến ủng hộ bạn gái thi Miss Universe 2018.

Clint Bondad (33 tuổi) là người Đức gốc Philippines. Anh đang là diễn viên, người mẫu có tiếng tại đảo quốc. Tên tuổi của Clint Bondad được biết đến khi anh từng góp mặt trong các bộ phim ăn khách như Girlfriend For Hire (2016), Your Place or Mine? (2015)

Nam diễn viên chụp hình bên thú cưng.

Cận cảnh gương mặt cuốn hút cực kỳ nam tính của bạn trai tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Về phía Hoa hậu Catriona Gray, Clint Bondad luôn là người bạn trai ấm áp và tình cảm. "Anh ấy đã thay đổi tôi thành một con người tốt đẹp hơn. Tôi trở nên biết lắng nghe và thấu hiểu mọi người xung quanh hơn từ khi yêu anh ấy", 9X từng bày tỏ.

Nam diễn viên từng "đốn tim" cư dân mạng khi ngày Valentine 14/2 vừa qua đã đăng ảnh người yêu và viết lên trang cá nhân: "Cám ơn em vì mọi thứ Catriona Gray. Em là động lực lớn nhất trong cuộc đời anh. Yêu em".

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-tinh-cuc-pham-6-nam-sat-canh-ben-tan-hoa-hau-hoan-vu-2018-la-ai-a255431.html