Người Việt Nam đầu tiên được ra sân trong trận chung kết World Cup


Thứ 2, 16/07/2018 | 09:45


Cậu bé Thanh Sơn 10 tuổi người Việt Nam đã có mùa hè đáng nhớ nhất trong cuộc đời mình khi được tiền vệ Kante dắt ra sân trong trận chung kết World Cup 2018.

Cậu bé Thanh Sơn 10 tuổi người Việt Nam đã có mùa hè đáng nhớ nhất trong cuộc đời mình khi được tiền vệ Kante dắt ra sân trong trận chung kết World Cup 2018.

Ngày 15/6/2018, cả thế giới cùng hướng mắt về nước Nga để theo dõi trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp và Croatia. Điều khiến dân mạng chú ý là hình ảnh cậu bé Nguyễn Lê Thanh Sơn, người Việt Nam đã được chính tay tiền vệ Kante dắt tay ra sân bóng khi hai đội Pháp và Croatia làm thủ tục trước khi trận đấu diễn ra.

Sau đó, cậu bé Thanh Sơn còn được đứng cùng Kante và các cầu thủ Pháp khi quốc ca nước này vang lên. Trước đó, Sơn là 1 trong số 22 em nhỏ may mắn được “ra sân trong trận chung kết World Cup”.

Thanh Sơn (thứ 4 từ phải sang) đứng dưới Kante khi các cầu thủ Pháp hát quốc ca. Ảnh: Reuters.

Thanh Sơn đã may mắn giành được chuyến đi tới Nga từ một hãng đồ ăn nhanh. Ban đầu, theo dự tính bước ra sân cùng Mbappe và tặng quà Việt Nam cho tiền đạo này. Sơn cũng muốn nói cho Mbappe biết về điệu ăn mừng kẹp tay vào nách của anh giống với hậu vệ Văn Thanh của Việt Nam.

Tuy nhiên, được ra sân cùng Kante cũng là một niềm hạnh phúc lớn lao mà Thanh Sơn chưa bao giờ nghĩ đến. Tiền vệ của Chelsea là một trong những cầu thủ phòng ngự hay nhất thế giới và là mắt xích không thể thiếu trong đội hình tuyển Pháp tiến vào chung kết.

Bích Nga (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-viet-nam-dau-tien-duoc-ra-san-trong-tran-chung-ket-world-cup-a236565.html