Người vợ bị chồng “trút mưa dao” đã có thể nói chuyện với mọi người


Thứ 2, 28/05/2018 | 06:43


Cùng sự kiện

Trải qua nhiều ca phẫu thuật, sức khỏe của người vợ bị chồng “trút mưa dao” đã có những tiến triển tích cực. Hiện Tươi đã ăn được ít cháo và nói chuyện với mọi người.

Trải qua nhiều ca phẫu thuật, sức khỏe của người vợ bị chồng “trút mưa dao” đã có những tiến triển tích cực. Hiện Tươi đã ăn được ít cháo và nói chuyện với mọi người.

Sáng 28/5, trao đổi với Dân Việt, chị Huyên (chị gái chị Tươi) cho biết: “Từ hôm xảy ra sự việc đến nay, trải qua nhiều ca phẫu thuật, sức khỏe của em gái tôi đã có những tiến triển tích cực. Hiện Tươi đã ăn được ít cháo và nói chuyện với mọi người”.

Sức khỏe của chị Tươi đang dần được bình phục. Ảnh: Dân Việt

Cũng theo chị Huyên, chi phí cho việc chữa trị từ hôm xảy ra vụ việc đến nay đã hết hơn 50 triệu đồng. Số tiền này do anh chị em trong gia đình cùng nhau đóng góp cho cô em gái út. Quá trình điều trị tại bệnh viện còn dài nên gia đình cũng chỉ biết thay mẹ chăm nom cho Tươi đến ngày ra viện.

Trước đó, như báo Người Đưa Tin thông tin, vào tối ngày 9/5, người dân trong khu vực Lang Đài, phường Bạch Hạc bất ngờ nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh được phát ra từ nhà vợ chồng chị Tươi.

Lập tức, mọi người vội vàng chạy sang thì bàng hoàng phát hiện chị Tươi đang nằm gục trên vũng máu, trên người có nhiều vết chém. Ngay sau đó, người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu đồng thời báo cáo cơ quan công an.

Tại cơ quan điều tra, anh Trần Quang Đông- chồng chị Tươi khai nhận do mâu thuẫn giữa hai vợ chồng ngày càng lớn, mỗi lần cãi nhau chị Tươi thường nhắc đến ly hôn nên càng tức giận.

Nghĩ vợ muốn ly hôn thật nên Đông càng tỏ ra bực tức, khó chịu. Đỉnh điểm là tối 9/5, sau bữa cơm tối 2 vợ chồng có xảy ra cự cãi, sẵn bực tức Đông đã ra tay chém nhiều nhát vào người vợ.

Đến ngày 23/5, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Trần Quang Đông (SN 1982, trú tại phố Lang Đài, phường Bạch Hạc, TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) về hành vi giết người.

Được biết, hiện con gái chị Tươi vẫn sống cùng bà ngoại, do phải chứng kiến tận mắt cảnh bố chém mẹ nên cháu bị hoảng loạn.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-vo-bi-chong-trut-mua-dao-da-co-the-noi-chuyen-voi-moi-nguoi-a230993.html