Người yêu cũ của nữ sinh ném con từ tầng 31 phủ nhận là cha đứa bé


Thứ 7, 20/10/2018 | 08:17


Trong khi bạn trai mới yêu một tuần nói không hề biết V.A mang thai mà tưởng béo thì bạn trai cũ cũng lên tiếng phủ nhận là cha đứa bé.

Trong khi bạn trai mới yêu một tuần nói không hề biết V.A mang thai mà tưởng béo thì bạn trai cũ cũng lên tiếng phủ nhận là cha đứa bé.

Liên quan đến vụ việc trẻ sơ sinh bị ném từ tầng 31 xuống đất tử vong ở chung cư Linh Đàm (quận Hoàng Mai, Hà Nội) ngày 19/10, cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội vẫn đang phối hợp với Công an quận Hoàng Mai điều tra làm rõ vụ việc.

Bước đầu công an xác định, sản phụ sinh cháu bé là Đinh Thị V.A (21 tuổi, quê tại xã Yên Hòa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình). V.A. khai đang là sinh viên năm 4, Trường đại học văn hoá Hà Nội.

Tại cơ quan công an, V.A. đã khai nhận sau khi sinh con trong nhà vệ sinh ở nhà người yêu, thấy cháu bé đã chết nên cô đã ném thi thể bé qua cửa sổ xuống đất.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc đã bị niêm phong.

Lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết nam thanh niên tên Lê Ngọc D. (quê phường Đông Hương, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, ngụ Hà Nội) là bạn trai của V.A. khai nhận mới yêu bạn gái một tuần nhưng không hề biết V.A có thai. Nam thanh niên này còn lầm tưởng rằng bạn gái mình béo.

Thời điểm V.A. sinh con có bạn trai và người chị họ của bạn trai cũng ở trong nhà. Tuy nhiên, hai người này không hề biết chuyện. Sau khi tiến hành làm rõ, công an đã cho hai người này về nhà. Hiện V.A. vẫn đang nằm trong Bệnh viện Bưu Điện điều trị.

D. còn cho biết thêm V.A là người có mối quan hệ phức tạp và yêu một lúc nhiều người.

Từ những tình tiết này, mạng xã hội xôn xao vấn đề ai là cha đẻ của em bé xấu số và phát hiện ảnh V. A. chụp chung với T.Đ.T. - bạn trai cũ đăng trên facebook cá nhân. Nhiều người cho rằng bố đứa bé chính là người này.

Từ đó, hàng trăm người vào facebook riêng của T. chửi bới và để lại những bình luận vô cùng khiếm nhã.

Trước loạt tin đồn của dư luận, thanh niên này bức xúc khi bị nhiều người làm phiền. Trên trang cá nhân của anh liên tục xuất hiện những bình luận xúc phạm, thậm chí các page còn lấy hình ảnh cá nhân khi chưa được sự cho phép và xác nhận rằng anh chính là cha của đứa bé.

Đ.T lên tiếng khẳng định mình không phải cha em bé. Ảnh chụp màn hình.

T. bức xúc đăng tải bài viết trên trang cá nhân:  “Sự việc này đang được công an điều tra, tôi khẳng định là tôi không liên quan đến đứa bé. Tôi quen V.A được 2 tháng và chia tay 3 tháng rồi thì mọi người nghĩ đẻ kiểu gì.

Đề nghị các page khác không chia sẻ tin, không dùng hình ảnh của tôi khi không được phép”.

Theo đó, T. thừa nhận yêu V.A được 2 tháng nhưng cả hai đã chia tay. Một số hình ảnh của V.A chụp cùng T. bị tung lên mạng sau vụ việc khiến nhiều người hiểu nhầm.

Trong lời khai của V.A tại cơ quan công an, cô gái này thậm chí không liệt kê T. vào danh sách người yêu mình.

Quá trình điều tra xác định: Trước đó V.A có yêu một người đàn ông tên là Sỹ quê ở Thanh Hóa. Đến tháng 4/2018, V.A phát hiện có thai. Một tháng sau đó (tháng 5/2018) V.A và Sỹ chia tay nhau. V.A sau đó đã yêu thêm một người đàn ông tên là S. Sau khi chia tay S. (tháng 8/2018), Vân Anh yêu anh Lê Ngọc D. được 1 tuần thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-yeu-cu-cua-nu-sinh-nem-con-tu-tang-31-phu-nhan-la-cha-dua-be-a248321.html