Nguyên nhân ban đầu vụ cháy kinh hoàng khiến 13 người tử vong


Thứ 6, 23/03/2018 | 05:36


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ cháy kinh hoàng ở chung cư cao cấp Carina Plaza vừa xảy ra trên địa bàn quận 8, TP.HCM, cơ quan chức năng cho biết nguyên nhân ban đầu là do chập điện ở

Liên quan đến vụ cháy kinh hoàng ở chung cư cao cấp Carina Plaza vừa xảy ra trên địa bàn quận 8, TP.HCM, cơ quan chức năng cho biết nguyên nhân ban đầu là do chập điện ở xe ô tô.

Trưa 23/3, UBND quận 8 (TP.HCM) đã họp báo thông tin về vụ việc liên quan đến vụ cháy chung cư cao cấp Carina Plaza ở số 1648 Võ Văn Kiệt, quận 8, TP.HCM. Theo thông tin ban đầu, hiện nay, con số người chết vẫn là 13 nhưng số người bị thương đã tăng lên đến 28 người.

Những suất cơm tạm thời chuẩn bị cho người dân ở khu chung cư.

Cũng trong buổi họp báo trưa nay, đại diện UBND quận 8 cho biết, nguyên nhân ban đầu của vụ cháy kinh hoàng là do chập điện từ một chiếc xe ô tô đậu ở tầng hầm chung cư.

Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đi từng phòng rà soát xem còn ai bên trong hay không. Về số người dân của chung cư, cơ quan chức năng đang dần ổn định chỗ ở, phát cơm và quần áo tạm thời để họ an tâm.

Khu chung cư nơi xảy ra vụ hỏa hoạn kinh hoàng.

Trước đó, rạng sáng 23/3, nhiều người dân ơ chung cư cao cấp Carina Plaza, địa chỉ số 1648 Võ Văn Kiệt (quận 8) đang ngủ thì nghe tiếng la thất thanh. Nhiều người tỉnh giấc thấy chung cư đang bốc cháy dữ dội.

Ngay lập tức, người dân tại đây đã gọi cảnh sát PCCC. Sau đó, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường khống chế đám cháy.

Hiện, vụ việc vẫn đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Hương Sen- Dương Hạnh/ Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-ban-dau-vu-chay-kinh-hoang-khien-13-nguoi-tu-vong-a223521.html