Nguyên nhân bất ngờ vụ nam thanh niên trúng đạn khi làm vườn


Thứ 5, 18/10/2018 | 12:00


Cùng sự kiện

Nguyên nhân vụ nam thanh niên ở Lâm Đồng bất ngờ trúng đạn khi đang làm vườn được xác định do người anh rể nổ súng.

Nguyên nhân vụ nam thanh niên ở Lâm Đồng bất ngờ trúng đạn khi đang làm vườn được xác định do người anh rể nổ súng.

Ngày 18/10, Công an huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đã điều tra làm rõ người nổ súng bắn trúng bụng anh Vũ V.K. (26 tuổi, ngụ huyện Đức Trọng) trong lúc anh này đang làm vườn.

Cụ thể, danh tính người bắn anh K. được xác định là Đỗ Đức P. (31 tuổi, anh rể nạn nhân).

Viên đạn được lấy trong bụng nạn nhân. Ảnh: Vietnamnet

Làm việc với cơ quan chức năng, anh P. khai nhận, vào tháng 9/2018, anh đã mua một khẩu súng tự chế của người đàn ông không rõ địa chỉ cụ thể với giá 5 triệu đồng cùng 40 viên đạn chì.

Sáng ngày 15/10, anh P. mang khẩu súng ra bắn thử. Khi bắn đến phát đạn thứ 4, do không quan sát nên đã bắn trúng anh K. từ phía sau lưng. Hiện Công an huyện Đức Trọng đã đưa khẩu súng tự chế này đi giám định mức độ sát thương để có căn cứ xử lý anh P. theo quy định của pháp luật.

Như tin đã đưa, ngày 15/10, trong lúc đang làm vườn, anh Vũ V.K. bất ngờ bị một vật bay tới găm trúng vào bụng, máu chảy nhiều khiến anh ngã gục. Ngay sau đó, nạn nhân được người nhà đưa đến Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng cấp cứu.

Sau 3 tiếng đồng hồ phẫu thuật, các bác sĩ tại đây xác định nạn nhân bị trúng đạn và đã gắp viên đạn ra khỏi vùng bụng nạn nhân.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-nhan-bat-ngo-vu-nam-thanh-nien-trung-dan-khi-lam-vuon-a248148.html