Nguyễn Thúc Thùy Tiên lên đường tham gia Hoa hậu Quốc tế 2018


Thứ 7, 20/10/2018 | 02:29


Cùng sự kiện

Người đẹp nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chính thức lên đường sang Nhật để dự thi Hoa hậu Quốc tế 2018.

Người đẹp nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chính thức lên đường sang Nhật để dự thi Hoa hậu Quốc tế 2018.

Tối ngày 19/10, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã ra sân bay Tân Sơn Nhất để đón chuyến bay sang Tokyo để tham dự cuộc thi Miss International 2018.

Ngoài bạn bè, người thân, Hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu Thúy An cũng có mặt tại sân bay để cổ vũ tinh thần cho cô bạn thân thiết của mình.

Cùng trưởng thành từ “cái nôi” Hoa hậu Việt Nam 2018, nên Tiểu Vy, Thúy An và Thùy Tiên càng trở nên thân thiết khi đều là những gương mặt đứng “top” của cuộc thi. Thùy Tiên cười tươi rạng rỡ, không khỏi bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của Tiểu Vy và Thùy An.

Trước đó, Hoa hậu Tiểu Vy chỉ vừa trở về từ dự án nhân ái và Thúy An sức khỏe không đảm bảo. Cả hai người đẹp chia sẻ học hỏi rất nhiều từ Thùy Tiên trong chính sự tự tin, và luôn ngập tràn năng lượng của cô.

Diện trang phục mang phong cách “tiểu thư” của NTK Đỗ Long, Thuỳ Tiên khéo léo khoe vẻ đẹp ngọt ngào nhưng không kém phần chín chắn, tự tin của một cô gái bản lĩnh.

Bố mẹ và người thân của Thuỳ Tiên cũng có mặt để cổ vũ tinh thần cho cô.

Thùy Tiên cho biết tuy có chút hồi hộp vì thời gian chuẩn bị cho cuộc thi không nhiều nhưng cô vẫn rất tự tin bước vào đấu trường sắp đến. Trải qua gần 3 tuần tích cực hoàn thiện các kĩ năng cũng như rèn luyện sức khỏe, để đảm bảo phong độ tốt tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi dưới thời tiết vào mùa lạnh ở Nhật.

Hành trang của Thùy Tiên mang tới Hoa hậu Quốc tế 2018.

Để phục vụ cho cuộc thi, Thùy Tiên mang theo 6 vali hành lý, tương đương 110 kg và không quên chiếc guitar của mình. Chính sự chuẩn bị chu đáo và rèn luyện tích cực của Thùy Tiên khiến người hâm mộ càng thêm kỳ vọng cô Hoa hậu Nhân Ái sẽ mang về thành tích cho Việt Nam bằng chính bản lĩnh của mình.

Chung kết Miss International 2018 sẽ diễn ra vào tháng 11 tới tại Tokyo Dome City Hall – Nhật Bản.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-thuc-thuy-tien-len-duong-tham-gia-hoa-hau-quoc-te-2018-a248304.html