Nguyễn Thúc Thùy Tiên tất bật chuẩn bị hành trang dự Hoa hậu Quốc tế 2018


Thứ 6, 19/10/2018 | 06:45


Cùng sự kiện

Một ngày trước khi lên đường sang Nhật Bản, Nguyễn Thúc Thùy Tiên tất bật đi thử đồ và chuẩn bị hành trang cho Miss International 2018 diễn ra vào ngày 20/10.

Một ngày trước khi lên đường sang Nhật Bản, Nguyễn Thúc Thùy Tiên tất bật đi thử đồ và chuẩn bị hành trang cho Miss International 2018 diễn ra vào ngày 20/10.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đang có những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi lên đường tham dự Hoa hậu Quốc tế 2018.

Được biết trong suốt 3 tuần tham dự Miss International 2018, lịch trình của cuộc thi khá dày đặc, ngoài Quốc phục, đầm dạ hội đêm chung kết, Thùy Tiên cần chuẩn bị không ít trang phục cho từng hoạt động của mình.

Những chiếc đầm cocktail, hay bodycon ôm dáng với màu sắc nhã nhặn, kiểu dáng nữ tính được cô cùng ekip kĩ lưỡng lựa chọn làm tôn thêm nét đẹp ngọt ngào lại rất hiện đại của nhan sắc sinh năm 1998.

Bên cạnh đó, Thùy Tiên chia sẻ, mỗi ngày cô đều áp dụng thời khóa biểu nghiêm ngặt sáng dậy sớm tập thể dục, catwalk và chế độ ăn lành mạnh để giữ gìn vóc dáng.

Theo như kinh nghiệm chia sẻ từ Á hậu Thúy Vân và Á hậu Thùy Dung – những nhan sắc từng rạng danh tại Miss International những năm về trước thì thời tiết ở Nhật Bản khá lạnh và lịch trình có khá nhiều hoạt động ngoài trời nên Thùy Tiên ưu tiên chọn những trang phục vừa có thiết kế đẹp nhưng vẫn phải đảm bảo chức năng giữ ấm.

Trước đó, người đẹp chia sẻ cô sẽ trân trọng, cố gắng và nỗ lực hết mình để thể hiện bản lĩnh khi nhận được đề cử đại diện Việt Nam dự thi tại cuộc thi Miss international – Hoa hậu Quốc tế 2018.

Người đẹp nhân ái Hoa hậu Việt Nam 2018 Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ lên đường sang Nhật vào tối nay (19/10).

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-thuc-thuy-tien-tat-bat-chuan-bi-hanh-trang-du-hoa-hau-quoc-te-2018-a248215.html