Nhã Phương lần đầu tâm sự sau khi thành bà xã Trường Giang


Thứ 5, 18/10/2018 | 09:26


Cùng sự kiện

Sau những chia sẻ của Trường Giang về cuộc sống của người đàn ông "có vợ" thì nay tới lượt Nhã Phương trải lòng tâm sự khi đã trở thành người phụ nữ có gia đình.

Sau những chia sẻ của Trường Giang về cuộc sống của người đàn ông "có vợ" thì nay tới lượt Nhã Phương trải lòng tâm sự khi đã trở thành người phụ nữ có gia đình.

Mới đây, trên trang fanpage của mình, Nhã Phương đã chia sẻ về suy nghĩ của người phụ nữ sau kết hôn. Cô đính kèm dòng trạng thái là những hashtag “vợ khó chiều”, “chồng không thấu hiểu” và “bên em là anh”.

Nhã Phương và Trường Giang đã chính thức trở thành vợ chồng.

Nhã Phương viết: "Có trò chuyện với các chị em kết hôn rồi, Phương mới nhận thấy vốn dĩ phụ nữ luôn muốn được chồng yêu thương, chiều chuộng như lúc còn yêu nhau.

Đến khi thành vợ thành chồng rồi mà vì áp lực công việc đôi khi người chồng lại thiếu một chút tinh ý, thấu hiểu vợ mình dễ dẫn đến những mâu thuẫn trong gia đình. Chưa kể sau này có con, thì còn nhiều áp lực, mâu thuẫn hơn dễ dẫn đến sự tranh cãi không đáng có nữa. Phụ nữ dù làm người yêu hay làm vợ, làm mẹ thì vẫn mong muốn được người chồng của mình yêu thương, quan tâm, nhẫn nại lắng nghe để hiểu nhau hơn".

Dòng trạng thái của Nhã Phương ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều bình luận đồng tình với quan điểm của Nhã Phương và gửi lời chúc phúc tới gia đình nhỏ của cô cùng Trường Giang.

Về phần "Mười Khó", trước đó anh chia sẻ tại một buổi gặp gỡ báo chí về cuộc sống hôn nhân: “Lấy vợ vui lắm”. Không chỉ vậy, nam danh hài còn dí dỏm so sánh vợ với mẹ: “Xưa chưa có vợ lúc nào cũng đeo đồng hồ. Giờ có vợ rồi đâu phải lúc nào cũng được đeo. Vợ là mẹ mà, không phải muốn làm gì thì làm đâu”.

Trường Giang khoe bức ảnh cặp đôi đi nghỉ tuần trăng mật ở Hàn Quốc và hứa sẽ sớm tung ra cả bộ ảnh trong kỳ nghỉ lãng mạn này.

Nhã Phương và Trường Giang đã vượt nhiều khó khăn, trắc trở và không ít thị phi khi đến với nhau. Hiện tại, người hâm mộ của cặp đôi chỉ hy vọng thần tượng sẽ mãi bình an, hạnh phúc bên nhau và đang chờ mong tin vui mới của họ bởi trong khoảng thời gian này, không ít tin đồn về việc Nhã Phương mang bầu được dấy lên.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-lan-dau-tam-su-sau-khi-thanh-ba-xa-truong-giang-a248132.html