Nhã Phương lên tiếng về tin đồn chia tay Trường Giang, hẹn hò Nhan Phúc Vinh


Chủ nhật, 11/02/2018 | 09:42


Câu chuyện tình yêu của Nhã Phương - Trường Giang vẫn luôn ồn ào, gây chú ý trong dư luận.

Câu chuyện tình yêu của Nhã Phương - Trường Giang vẫn luôn ồn ào, gây chú ý trong dư luận.

Sau màn cầu hôn "chiếm sóng truyền hình" tại lễ trao giải Mai Vàng 2017 vừa qua của Trường Giang với Nhã Phương, gần đây, cộng đồng mạng lại lan truyền tin đồn Nhã Phương và Trường Giang đã chính thức chia tay sau nhiều tháng mâu thuẫn kéo dài và hiện tại nữ diễn viên đang hẹn hò một anh chàng khác.

"Tin buồn cuối năm (dù có thể tin vui với một số đối tượng): Cặp NP (Nhã Phương) & TG (Trường Giang) đã chia tay được vài tháng sau nhiều mâu thuẫn dai dẳng" - một nguồn tin chia sẻ. Cũng theo nguồn tin này, đợt Mai Vàng, Nhã Phương bị động hoàn toàn và không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Và một điều bất ngờ là lời thoại cầu hôn của Trường Giang cũng gần giống với nội dung trong một bộ phim hài mà anh tham gia.

Bên cạnh đó, một loạt động thái sau đó của Nhã Phương lại khiến dư luận hướng sang thông tin hai người thực sự đã chia tay. Thậm chí, còn có tin đồn cho rằng Nhã Phương chia tay Trường Giang và đến với Nhan Phúc Vinh.

Trên mạng xã hội, nhiều người tinh ý nhận ra Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh tương tác thường xuyên. Ngoài ra, một trạng thái được Nhan Phúc Vinh đăng tải vào đầu tháng 1 với chú thích "Ngày ấy, mình đã yêu" kèm theo hình ảnh anh với Nhã Phương và 1 người bạn càng khiến nhiều người tin rằng lời đồn trên là thật.

Một số nguồn tin cũng khẳng định dịp cuối tháng 1 vừa rồi, Nhan Phúc Vinh đã sang Thái Lan, cùng thời điểm Nhã Phương có mặt tại đó. Khi đó, anh có đăng ảnh tại Bangkok được nữ diễn viên ấn “like” trên trang cá nhân.

Trước thông tin này, người hâm mộ có rất nhiều phản ứng trái chiều. Thực sự, kể từ khi hẹn hò cho đến nay, câu chuyện tình của Trường Giang và Nhã Phương chưa khi nào bớt xảy ra những tình huống khá ồn ào tưởng như chỉ có trong phim.

Và trước những tin đồn hiện tại, phía Nhã Phương đã chính thức lên tiếng phủ nhận hoàn toàn. Dân Việt dẫn lời người đại diện của nữ diễn viên cho biết: "Không hề có chuyện Nhã Phương đang hẹn hò hay tìm hiểu Nhan Phúc Vinh. Cuối năm 2017, cả hai vừa quay chung một bộ phim truyền hình, có lẽ do phim sắp lên sóng nên mới xuất hiện nhiều hình ảnh chung của nam nữ chính khiến nhiều người hiểu lầm. Ngoài đời, Nhã Phương chỉ xem Vinh như bạn bè, đồng nghiệp thân thiết, hoàn toàn không yêu đương gì cả”.

Mới đây, Nhã Phương đã đến thăm trụ sở BTC giải Mai Vàng và gửi lời xin lỗi về những lùm xùm không đáng có trong thời gian qua bởi màn cầu hôn bất ngờ của Trường Giang.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-len-tieng-ve-tin-don-chia-tay-truong-giang-hen-ho-nhan-phuc-vinh-a219569.html