Nhà thông minh có thể điều khiển bằng đồ lót


Thứ 6, 12/01/2018 | 04:15


Cùng sự kiện

Bạn có thể không tin nhưng đó là sự thật. Ngôi nhà thông minh của bạn có thể điều khiển bằng đồ lót … của công ty Myant.

Bạn có thể không tin nhưng đó là sự thật. Ngôi nhà thông minh của bạn có thể điều khiển bằng đồ lót … của công ty Myant.

Nhờ công nghệ Skiin, đồ lót của hãng Myant có thể theo dõi sức khỏe và thậm chí điều khiển thiết bị trong ngôi nhà thông minh. 

Công nghệ của Skiin tương tự với sản phẩm áo khoácJacquard của Google và Levi’s, sử dụng rất nhiều cảm biến dệt vào sợi vải được cấp điện bởi module rất nhỏ. Các module cấp điện này có thể gỡ khỏi quần áo và sạc điện không dây.

Đồ lót thông minh của công ty Myant

Bộ đồ lót Skiin được trang bị 6 cảm biến khác nhau có thể theo dõi nhịp tim, nhiệt độ cơ thể, áp lực, chuyển động, tỉ lệ hydrat và mỡ cơ thể. Các cảm biển này liên tục thu thập và phân tích dữ liệu rồi gửi tới ứng dụng trên smartphone.

Ngoài ra, bộ đồ lót Skiin còn điều khiển được các sản phẩm nhà thông minh đang sử dụng. Myant nói rằng công ty đang tạo các hàm API cho nhà phát triển thứ ba và hiện chỉ có một số ứng dụng sẵn sàng.

Bộ đồ lót Skiin hiện đang được bán với giá 279 USD

Chẳng hạn khi kết nối bộ điều khiển nhiệt (thermostat) của Nest, Skiin có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng dựa trên nhiệt độ cơ thể, hoặc tương tác với dịch vụ phát nhạc Spotify chơi bài hát tùy theo tâm trạng lúc nghe.

Bộ đồ lót Skiin hiện đang được bán với giá 279 USD.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-thong-minh-co-the-dieu-khien-bang-do-lot-a216151.html