Nhân viên khách sạn nhận số tiền típ nhiều bất ngờ từ Ronaldo


Thứ 6, 20/07/2018 | 00:14


Cùng sự kiện

Fan hâm mộ của CR7 rất bất ngờ trước hành động lịch thiệp của siêu sao người Bồ Đào Nha khi đi nghỉ dưỡng tại Hy Lạp.

Fan hâm mộ của CR7 rất bất ngờ trước hành động lịch thiệp của siêu sao người Bồ Đào Nha khi đi nghỉ dưỡng tại Hy Lạp.

Tại World Cup 2018, đội tuyển Bồ Đào Nha đã phải dừng bước từ vòng 1/8, để quên đi nỗi buồn này siêu cầu thủ Cristiano Ronaldo cùng bạn gái Georgia Rodriguez và các thành viên trong gia đình tới Hy Lạp để nghỉ dưỡng.

Cristiano Ronaldo và bạn gái tại kỳ nghỉ ở Hy Lạp.

Địa điểm được CR7 chọn là khu nghỉ mát Costa Navarino tuyệt đẹp ở vùng Pelopnnese, Hy Lạp. Theo The Sun, Ronaldo rất ấn tượng với phong cách phục vụ tại đây nên trước khi rời đi, anh đã gửi lại một tấm séc trị giá lên tới 17.850 ngàn euro (23.339 USD), tương đương với hơn 540 triệu VNĐ, một con số khổng lồ.

Ronaldo không quên yêu cầu quản lý khách sạn phải chia đều số "tiền tip" này cho toàn bộ nhân viên vì đã phục vụ gia đình siêu sao người Bồ Đào Nha một cách chu đáo.

Sau World Cup Cristiano Ronaldo cùng đại gia đỉnh đi nghỉ dưỡng tại Hy Lạp. 

Được biết khu nghỉ dưỡng Costa Navarino cũng chính là nơi Ronaldo đã gặp gỡ với Andrea Agnelli, Chủ tịch CLB Juventus để bàn bạc và quyết định gia nhập đội bóng thành Turin.

Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, thủ tục bắt buộc với mọi thương vụ chuyển nhượng, Ronaldo đã gia nhập Juventus với mức phí lên tới 99 triệu bảng. Cựu tiền đạo Man Utd sẽ nhận mức lương lên tới 500.000 bảng/tuần ở Juventus. Hiện tại anh đang chuẩn bị cho cuộc sống mới tại Italia.

Bích Nga (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-khach-san-nhan-so-tien-tip-nhieu-bat-ngo-tu-ronaldo-a237004.html