Nhiều hãng hàng không khuyến cáo về ngập úng, sạt lở do ảnh hưởng bão số 8


Chủ nhật, 18/11/2018 | 07:40


Cùng sự kiện

Ảnh hưởng bởi cơn bão số 8 (Toraji), các hãng hàng không đã phát đi thông báo cảnh báo hành khách về việc đường ngập, sự cố sạt lở để đề phòng trường hợp xấu.

Ảnh hưởng bởi cơn bão số 8 (Toraji), các hãng hàng không đã phát đi thông báo cảnh báo hành khách về việc đường ngập, sự cố sạt lở để đề phòng trường hợp xấu.

Ngày 18/11, hãng hàng không Quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines và hãng hàng không Jetstar Pacific đã có thông báo khuyến cáo hành khách lưu ý về việc sạt lở, ngập úng trên các tuyến đường đi từ TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa lên sân bay Cam Ranh.

Các hãng hàng không cho biết, do ảnh hưởng của cơn bão số 8 (tên quốc tế là Toraji), tuyến đường từ TP.Nha Trang đến sân bay Cam Ranh qua đèo Cù Hin xảy ra sạt lở và một số tuyến đường khác bị ngập úng, gây khó khăn cho các phương tiện lưu thông. Vì vậy, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific khuyến cáo hành khách lựa chọn tuyến đường tránh các điểm ngập úng, sạt lở, đồng thời sắp xếp thời gian di chuyển giữa TP.Nha Trang và sân bay Cam Ranh để không bị lỡ chuyến bay.

Các hãng hàng không cảnh báo hành khách về việc sạt lở, ngập đường tại TP.Nha Trang đi sân bay Cam Ranh.

Theo tìm hiểu, Vietnam Airlines đang khai thác các chuyến bay thường lệ giữa Cam Ranh và Hà Nội/TP.HCM/Đà Nẵng/Seoul (Hàn Quốc), còn Jetstar có các chuyến bay thẳng giữa Cam Ranh và Hà Nội/TP.HCM.

Đại diện Jetstar Pacific cho biết, sẽ tiếp tục theo dõi tình hình thời tiết và cập nhật trong các bản tin tiếp theo. Bên cạnh đó, khuyến nghị hành khách đang có kế hoạch đến/đi từ Cam Ranh trong thời gian này nên thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết, thông tin nhằm chủ động lịch đi lại.

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-hang-hang-khong-khuyen-cao-ve-ngap-ung-sat-lo-do-anh-huong-bao-so-8-a251730.html