Nhiều phương tiện chết máy trong hầm chui ở Đà Nẵng


Thứ 2, 30/04/2018 | 07:33


Cơn mưa lớn rạng sáng nay đã khiến hầm chui Điện Biên Phủ - Nguyễn Tri Phương (TP.Đà Nẵng) bị ngập và các phương tiện không thể lưu thông.

Cơn mưa lớn rạng sáng nay đã khiến hầm chui Điện Biên Phủ - Nguyễn Tri Phương (TP.Đà Nẵng) bị ngập và các phương tiện không thể lưu thông.

Do không có biển cảnh báo nên nhiều xe ô tô xuống hầm và bị mắc kẹt

Khoảng 1h00 sáng 30/4, nhiều phương tiện lưu thông từ hướng ngã ba Huế khi đi vào hầm chui Điện Biên Phủ - Nguyễn Tri Phương (Đà Nẵng) bị chết máy do hầm ngập nước hơn nửa mét. Do không được cảnh báo nên rất nhiều xe máy, ô tô đã mắc kẹt dưới dòng nước ở phía dưới hầm chui.

Trao đổi với báo chí, ông Lương Thạch Vỹ - Trưởng ban quản lý dự án đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng ưu tiên TP.Đà Nẵng (chủ đầu tư dự án) giải thích rằng, hầm bị ngập do hệ thống điện trục trặc.

Các phương tiện xe máy cũng không tránh khỏi sự cố

Còn theo báo cáo của Sở Giao thông vận tải gửi UBND thành phố Đà Nẵng, là do thời điểm xảy ra vụ việc, máy bơm trong hầm đang dừng để lắp bơm thay thế và gặp mưa lớn nên hầm bị ứ nước.

Trước đó, ngày 19/3, mặc dù thời tiết không có mưa nhưng hầm chui Điện Biên Phủ cũng bị ngập nước. Thời điểm đó, nguyên nhân của tình trạng bị ngập nước được giải thích là do sự cố máy bơm.

Được biết, hầm chui Điện Biên Phủ là một trong những công trình trọng điểm phục vụ APEC 2017 tại Đà Nẵng với số tiền đầu tư xây dựng là 118 tỉ đồng; được đưa vào sử dụng ngày 1/11/2017.

Hoàng Giang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-phuong-tien-chet-may-trong-ham-chui-o-da-nang-a228064.html