Nhiều tuyến phố Hà Nội chìm trong biển nước sau trận mưa đón không khí lạnh


Thứ 6, 07/09/2018 | 12:22


Chiều 7/9 Hà Nội bắt đầu đón đợt không khí lạnh đầu mùa kèm theo mưa lớn, dù thời gian mưa chỉ khoảng 30 phút nhưng nhiều tuyến phố đã chìm trong biển nước.

Chiều 7/9 Hà Nội bắt đầu đón đợt không khí lạnh đầu mùa kèm theo mưa lớn, dù thời gian mưa chỉ khoảng 30 phút nhưng nhiều tuyến phố đã chìm trong biển nước.

Chiều nay theo dự báo của trung tâm khí tượng thủy văn Quốc gia, khu vực miền Bắc sẽ đón đợt không khí lạnh đầu tiên.

Tại Hà Nội, lúc 15h bắt đầu đã xuất hiện mưa lớn. Tại nhiều tuyến phố chỉ sau khoảng 30 phút mưa đường phố đã chìm trong biển nước.

Dự báo thời tiết 7/9, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi khu vực Đông Bắc Bắc Bộ, chiều và đêm mai sẽ ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở Trung Trung Bộ. Từ ngày 7/9, gió chuyển hướng đông bắc trong đất liền các tỉnh Đông Bắc Bộ cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Trong đợt gió mùa đông bắc này (ngày 7-9/9), nhiệt độ thấp nhất ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ phổ biến 21-24 độ, vùng núi phía Bắc 19-22 độ.

Ở vịnh Bắc Bộ từ đêm 7/9 gió chuyển hướng đông bắc mạnh dần lên cấp 6, gần sáng và ngày 8/9 tăng lên cấp 7, giật cấp 8-9; biển động mạnh. Cấp độ rủi ro thiên tai do gió mạnh trên vịnh Bắc Bộ: cấp 1.

Sau đây là những hình ảnh ghi nhận của PV Người Đưa Tin tại một số tuyến phố Hà Nội:

Những tuyến phố Triều Khúc, Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội) nhanh chóng chìm trong nước.

Mực nước sâu làm phương tiện chết máy.

Vì thời điểm mưa đang trong giờ làm nên đường phố không bị tắc.

Theo dự báo chiều 7/9, không khí lạnh này sẽ gây mưa lớn các tỉnh vùng núi khu vực Đông Bắc Bắc Bộ, chiều và đêm mai sẽ ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ.
Khu ký túc xá  Mễ Trì ở đường Lương Thế Vinh ngập nặng dù chưa đầy 30 phút mưa. 

Việt Hoàng

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-tuyen-pho-ha-noi-chim-trong-bien-nuoc-sau-tran-mua-don-khong-khi-lanh-a243203.html