Nhìn lại hành trình xuất sắc của H’Hen Niê lập kỳ tích lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ


Thứ 3, 18/12/2018 | 00:57


Cùng sự kiện

Với hơn 1 năm rèn luyện và chuẩn bị cho cuộc thi, H’Hen Niê đã vượt qua nhiều đối thủ mạnh và xuất sắc lọt vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Với hơn 1 năm rèn luyện và chuẩn bị cho cuộc thi, H’Hen Niê đã vượt qua nhiều đối thủ mạnh và xuất sắc lọt vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

H'Hen Niê trở thành đại diện của Việt Nam đi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018. 

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và trở thành đại diện dự thi Miss Universe 2018 vào tháng 12. Sau Phạm Hương, người đẹp Ê đê đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả tại đêm chung kết cuộc thi với thành tích nổi bật khi lọt top 5. Bên cạnh nhiều đối thủ mạnh, H’Hen Niê tỏa sáng với làn da mịn màng, rạng ngời cùng màn catwalk thần thái.

Không riêng đêm chung kết, hành trình của H’Hen Niê suốt quá trình tham gia cuộc thi được người hâm mộ quan tâm, với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của người đẹp.

Lên đường sang Thái Lan từ ngày 29/11, H’Hen Niê diện sắc vàng nổi bật tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Chuẩn bị cho hành trình chinh phục ngôi vị sắc đẹp tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2018, cô mang theo mình 90 bộ váy với tổng hành lí 12 vali – một sức nặng lớn lao không chỉ về thể chất mà còn cả áp lực tinh thần dành cho người đẹp.

Làm thế nào để tỏa sáng, nổi bật giữa "rừng hoa" sắc đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ, là bài toán cân não, áp lực của đại diện Việt Nam.

Chia tay bạn bè, người hâm mộ, khoác lên mình màu cờ tổ quốc rực đỏ, H’Hen Niê chinh phục từng nấc thang đỉnh cao cuộc thi. Cô ghi dấu trong lòng người hâm mộ bằng những hoạt động thiện nguyện, giúp trẻ em vùng khó khăn với tấm lòng nhân hậu, bao dung. Đại diện Việt Nam không ngừng giới thiệu những dự án cộng đồng tích cực, xây dựng thư viện tại quê hương, với mong muốn nâng cao nhận thức của người dân, giúp trẻ em nghèo có cơ hội học tập, bổ sung kiến thức.

Người đẹp mang theo mình hành lí và màu cờ tổ quốc tham dự đường đua sắc đẹp quốc tế. Ảnh: Zing. 

Đi tham quam các địa điểm đền chùa, những nơi linh thinh tại xứ sở chùa Vàng, h’Hen Niê luôn tôn trọng và giữ đúng chuẩn mực, khi luôn ý thức khoác lên mình trang phục lịch thiệp, kín đáo.

Thậm chí, với những thiết kế hơi mỏng, H’Hen Niê lập tức xử lí bằng những tấm vải màu sắc, rực rỡ biểu trưng cho cộng đồng LGBTQI+. Cách xử lí thông minh, khéo léo của cô được cộng đồng người hâm mộ quốc tế cùng khán giả trong nước đánh giá cao.

Ở phần thi trang phục dân tộc, H’Hen Niê mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả với thiết kế bánh mì, mang đậm tinh thần Việt Nam trong từng đường may.

Những ổ bánh mì được mua với giá bình dân, có thể gặp và sử dụng bất cứ đâu trên dải đất hình chữ S, được người đẹp mang tới cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc tế, minh chứng cho hơi thở dân tộc lan tỏa mạnh mẽ tới hàng triệu người trên thế giới.

Bộ trang phục dân tộc “Bánh mì” của H’Hen Niê đã được truyền thông quan tâm rất nhiều. 

Trong đêm bán kết, H’hen Niê tiếp tục gây ấn tượng trong phần trình diễn bikini với vóc dáng chuẩn và thần thái tự tin. Nụ cười rạng rỡ, thân thiện tiếp tục là điểm thu hút của đại diện Việt Nam.

Trong phần thi áo tắm, đại diện Việt Nam lựa chọn 1 bộ bikini 2 mảnh màu vàng ấn tượng, nổi bật làn da bánh mật của cô. H'hen Niê đã có những bước đi tự tin, nhẹ nhàng phù hợp với nhạc dạo của chương trình.


Trong phần trình diễn dạ hội, H’hen Niê khiến khán giả Việt Nam phát cuồng bởi cú xoay người thần thái, cực kỳ ấn tượng trên sàn diễn.

Màn trình diễn xuất sắc trong đêm bán kết của H'Hen Niê được nhiều chuyên gia sắc đẹp khen ngợi. Ngoài ra H’hen còn được truyền thông thế giới quan tâm bởi một sự việc bên lề cuộc thi khi Hoa hậu Mỹ livestream có ý chế giễu ngoại ngữ của Hoa hậu Việt Nam và Campuchia khiến nhiều người phẫn nộ. Sau đó hoa hậu Mỹ đã lên tiếng xin lỗi đại diện Việt Nam.

Bước vào phần thi ứng xử, H’hen nhận được câu hỏi về phong trào Metoo. "Bạn có cho rằng phong trào Me Too trên thế giới đã đi quá xa". Đại diện của Việt Nam trả lời bằng tiếng Việt: “Tôi không cho rằng, phong trào Me Too là quá trên thế giới bởi bảo vệ con người, bảo vệ phụ nữ là quyền rất lớn. Phụ nữ cần được tự do, cần được bảo vệ là điều chính đáng”.

H'Hen Niê trả lời trong phần thi ứng xử đầy tự tin, thông minh. 

H’hen Niê dừng chân ở top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018, nhưng đây đã là thành tích đáng nể nhất trong các nhan sắc Việt từng tham gia đấu trường nhan sắc hàng đầu thế giới.

H’hen Niê chính thức lọt vào top 5 khiến nhiều người vỡ òa, đây là thành tích tốt nhất của Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhin-lai-hanh-trinh-xuat-sac-cua-hhen-nie-lap-ky-tich-lot-top-5-hoa-hau-hoan-vu-a255373.html