Như Hảo lần đầu chia sẻ về cuộc sống đơn thân sau khi về nước


Thứ 6, 11/05/2018 | 06:43


Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ Như Hảo chia sẻ về đời sống riêng tư sau khi kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài gần 20 năm.

Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ Như Hảo chia sẻ về đời sống riêng tư sau khi kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài gần 20 năm.

Cuối năm 2017, ca sĩ Như Hảo – giải nhất tiếng hát Truyền hình TP.HCM năm 1992 từng gây bất ngờ với công chúng yêu nhạc khi quay về Việt Nam tiếp tục con đường ca hát sau gần 17 năm vắng bóng. Lúc này, Như Hảo cũng chia sẻ về những rạn nứt và đổ vỡ trong cuộc sống hôn nhân gia đình.

Đã từng sống hết mình vì tình yêu và hy sinh cho gia đình nên khi đối mặt với cuộc sống đơn thân không ít lần Như Hảo cảm thấy buồn tủi và cô đơn. Nữ ca sĩ chia sẻ:“Nhiều lúc cảm thấy cô đơn lắm khi đi diễn về cũng chỉ có một mình. Có lúc, tôi bị sốt nhưng cũng chỉ tự một mình nấu ăn, mua thuốc uống rồi nghỉ ngơi”.

Thế nhưng, Như Hảo cho biết không dám mở lòng để tìm thêm một ai khác chăm sóc, bầu bạn vì sau cuộc hôn nhân đổ vỡ cô gần như mất niềm tin vào tình yêu: “Chắc do từng trải rồi nên sợ sẽ phải tổn thương, đau lòng một lần nữa”.

Nữ ca sĩ Như Hảo tham gia nhiều chương trình ca hát tại Việt Nam sau khi về nước.

Hiện nay, Như Hảo sống cùng với con gái 15 tuổi nhưng với những chuyến lưu diễn xa cô vẫn gửi con cho chồng cũ chăm sóc. Với cô, con gái cũng đủ lớn để hiểu chuyện và dù hai vợ chồng không còn chung sống với nhưng vẫn còn tình nghĩa, Như Hảo cho biết: “Dù gì thì đó cũng từng là chồng mình, là cha của con gái mình nên dù ly hôn tôi vẫn muốn xử sự như một người bạn”.

Với Như Hảo lúc này, con gái là động lực và chỗ dựa duy nhất của mình. Cô con gái Yến Nhi thừa hưởng được nét đẹp thanh tú, nhã nhặn từ mẹ đặc biệt là giọng hát hay. Như Hảo bật mí từ lúc còn nhỏ khi chưa biết đọc chữ con gái đã có thể thuộc lòng ca khúc Ước gì của Mỹ Tâm và hát theo rất đúng nhịp khiến cô vô cùng bất ngờ.

Như Hảo cho biết cô và con gái khá thân thiết hay tâm sự cùng nhau mọi vấn đề trong cuộc sống. Nữ ca sĩ còn là một bà mẹ khá tâm lý khi cho con tự do tìm hiểu cuộc sống xung quanh mà không hề cấm cản hay ép buột con điều gì, cô nghĩ rằng:“Mình càng cấm thì con lại càng muốn thể hiện và chứng tỏ nên tôi xem mình như người bạn lớn của con đưa ra lời khuyên khi cần thiết, tâm sự khi con cần”.

Đồng thời, Như Hảo tự nhận bản thân biết yêu khá sớm khi mới vừa 16 tuổi nhưng cô lại không muốn con yêu sớm vì sợ sẽ dễ tổn thương. Nữ ca sĩ sinh năm 1972 cho biết: “Tôi muốn con gái yêu càng trễ càng tốt, ít nhất là sau khi con học xong đại học. Mà lỡ con có yêu sớm thì tôi sẽ khuyên con đừng để tình cảm quá sâu đậm vì tuổi còn trẻ, chưa trải nghiệm sẽ dễ tổn thương”.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhu-hao-lan-dau-chia-se-ve-cuoc-song-don-than-sau-khi-ve-nuoc-a229205.html