Như Quỳnh được cấp phép làm liveshow đầu tiên trong sự nghiệp tại Việt Nam


Thứ 4, 29/11/2017 | 09:59


Nữ ca sĩ Như Quỳnh đã được cấp phép để thực hiện liveshow "Duyên phận" vào đầu năm 2018 tại Hà Nội.

Nữ ca sĩ Như Quỳnh đã được cấp phép để thực hiện liveshow "Duyên phận" vào đầu năm 2018 tại Hà Nội. 

Nữ ca sĩ Như Quỳnh đã được phép trình diễn tại Việt Nam từ tháng 1 đến 4/2018. Cơ quan quản lý sẽ theo dõi công tác thực hiện của ban tổ chức liveshow cũng như hoạt động của ca sĩ trong nước trong ba tháng, sau đó gia hạn giấy phép biểu diễn nếu không có sai phạm.

Giọng ca "Người tình mùa đông" sẽ về Việt Nam để thực hiện liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình tại quê nhà. Theo đó, liveshow của Như Quỳnh diễn ra vào ngày 26 và 27/1/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

Như Quỳnh chia sẻ, trong suốt hơn 20 năm sinh sống và định cư ở nước ngoài, chị chưa bao giờ nguôi nỗi nhớ quê hương. 

Cô giãi bày: "Đến tận bây giờ, tôi vẫn nhận được email, tin nhắn, thậm chí là thư tay từ người hâm mộ ở quê nhà gửi sang để chia sẻ và bày tỏ tình cảm yêu mến. Những tình cảm ấy khiến tôi luôn có có cảm giác mắc nợ khán giả. Tôi đã tự nhủ một ngày nào đó, trở về để cảm tạ mọi người bằng tình yêu và tiếng hát trên sân khấu".

Nữ ca sĩ Như Quỳnh.

Theo dự kiến Như Quỳnh đã về Việt Nam tổ chức show cách đây 5 năm nhưng vì lý do sức khỏe nên bây giờ, cô mới có dịp phục vụ bà con trong nước.

"Chuyện gì cũng có thể vượt qua được nhưng sức khỏe nếu không tốt sẽ không thể làm được bất cứ điều gì cả. Năm 2017 là cột mốc cuối cùng tôi không thể trì hoãn được nữa để có thể về hát cho những người thương yêu đã chờ đợi mình nhiều năm qua", Như Quỳnh chia sẻ.

Đồng hành cùng Như Quỳnh trong 2 đêm liveshow sắp tới tại Hà Nội là nam ca sĩ Trường Vũ - giọng hát đã cùng chị tạo thành cặp đôi ăn ý "làm mưa làm gió" và để lại những tuyệt phẩm song ca bất hủ như: Không giờ rồi, Phố đêm, Nhớ người yêu, Duyên kiếp, Đẹp lòng người yêu… 

Liveshow còn có sự góp mặt của "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng – một người bạn thân thiết với Như Quỳnh từ khi cả hai còn cùng dự thi "Tiếng hát truyền hình" lần đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM vào năm 1991. 

Đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình của liveshow Như Quỳnh sẽ là nữ MC nổi tiếng Nguyễn Cao Kỳ Duyên và nghệ sĩ Chí Tài.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhu-quynh-duoc-cap-phep-lam-liveshow-dau-tien-trong-su-nghiep-tai-viet-nam-a211161.html