+Aa-
    Zalo

    “Như Ý” Châu Tấn bị chê mặc đồ quê mùa trong “Như Ý truyện”

    ĐS&PL Ngay sau khi những tập đầu tiên được phát sóng, tạo hình “Như Ý” của Châu Tấn và các nhân vật trong phim đã bị chê “kém sang”.

    Ngay sau khi những tập đầu tiên được phát sóng, tạo hình “Như Ý” của Châu Tấn và các nhân vật trong phim đã bị chê “kém sang”.

    Sau nhiều ngày chờ đợi, các fan “Như Ý truyện” đã được thưởng thức những tập phim đầu tiên. Dù được sản xuất trước đối thủ “Diên Hi công lược” nhưng “Như Ý truyện” lại bị chậm chân hơn ở khâu phát sóng. Lẽ dĩ nhiên, khi cả hai được đặt lên bàn cân so sánh.

    Tạo hình của Châu Tấn trong "Như Ý truyện" nhận nhiều "gạch đá" từ khán giả. Ảnh: Tri thức trẻ

    Những tưởng với khí chất của một đại hoa đán, Châu Tấn sẽ dễ “xơi ngọt” Tần Lam (Ngụy Anh Lạc) nhưng không, các fan đều đồng loạt nhận xét tạo hình của Châu Tấn quá đỗi quê mùa.

    Trong “Như Ý truyện” Châu Tấn vào vai Thanh Anh cách cách (sau được Thái Hậu đổi tên thành Như Ý), một thiếu nữ 16 tuổi. Mặc dù Châu Tấn sở hữu nhan sắc trẻ hơn tuổi thật, nhưng ở độ tuổi 40 Châu Tấn khó có thể thể hiện nét trong sáng của một cô gái tuổi trăng tròn.

    Ở tuổi 40 Châu Tấn khó có thể toát lên vẻ hồn nhiên như thiếu nữ 16. Ảnh: Vnexpress

    Vì vậy, để khắc họa hình ảnh cô thiếu nữ tuổi teen với nét đẹp nhí nhảnh, Châu Tấn chủ yếu diện những bộ đồ mang tông tím-xanh, tông màu mà nhân vật Như Ý của cô yêu thích. Đi kèm với trang phục luôn là chiếc khăn lụa thắt nơ ở cổ với màu sắc nổi bật không kém và hoa cài đầu khiến cô càng toát lên vẻ đẹp “gái quê”.

    Lối ăn vận của Như Ý khiến dân tình không ngậm ngùi mà chê bai quá lòe loẹt, kém sang. Thậm chí còn thua cả Chân Hoàn trong bộ phim được phát sóng từ 7 năm trước. Có nhiều bình luận còn ác ý hơn “Châu Tấn già rồi”.

    Ai không biết, nhìn tạo hình của Châu Tấn còn tưởng cô vào vai "Thái Hậu". Ảnh: Vnexpress

    Lối trang điểm của cô cũng không được lòng khán giả vì cặp lông mày mảnh, xếch khiến cô lộ dấu hiệu tuổi tác thay vì nét đẹp tự nhiên trong sáng của thiếu nữ 16.

    Không chỉ Châu Tấn, các phi tần trong hậu cung cúng ăn mặc lòe loẹt không kém, người nào cũng phô trương độ nổi bật bằng những váy áo với gam màu “chọi nhau chan chát”, chưa toát lên nét quyền quý, uy nghi.

    Không chỉ Như Ý mà Càn Long Hoắc Kiến Hoa cũng bị "bêu rếu" vì bộ đồ màu "xanh cạnh tranh". Ảnh: Trí thức trẻ

    Đã vậy Càn Long Hoắc Kiến Hoa còn diện màu xanh “chuối cả nải” đứng cạnh “gái quê” Châu Tấn khiến dân mạng thốt lên “Ủa 2 người này từ dưới quê lọt lên sao?”

    Dù được đầu tư hơn 300 triệu NDT cho Hậu Cung Như Ý Truyện, nhưng phải chăng nhà sản xuất đã quá qua loa trong tạo hình của các nhân vật. Thậm chí trước khi lên sóng, Ung Chính còn lên tiếng chê bai: “Đoàn phim này nghèo quá rồi, thật rẻ tiền. Cảnh dàn phi tử, nương nương ngồi với nhau trông chẳng khác gì gái lầu xanh ngồi nơi kĩ viện.”

    Minh Phạm(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhu-y-chau-tan-bi-che-mac-do-que-mua-trong-nhu-y-truyen-a241191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan