Những chương trình truyền hình đặc sắc dịp Tết Dương lịch 2018


Thứ 7, 30/12/2017 | 12:00


Dưới đây là những chương trình truyền hình đặc biệt mà khán giả không nên bỏ qua trong dịp Tết Dương lịch 2018.

Dưới đây là những chương trình truyền hình đặc biệt mà khán giả không nên bỏ qua trong dịp Tết Dương lịch 2018.

Việt Nam 2017 - Vũ khúc ánh sáng: 22h00 ngày 31/12/2017 (VTV1)

Việt Nam 2017 – Vũ khúc ánh sáng là một chương trình đặc biệt của VTV trong dịp Tết dương lịch. Với chương trình này, bạn sẽ có cơ hội nhìn lại những sự kiện đã xảy ra trong năm và tự hào về những thành quả mà người Việt Nam chúng ta đã làm được trong năm 2017.

Ảnh: insurancejournal

Theo chia sẻ từ ê-kíp thực hiện chương trình, Việt Nam 2017 – Vũ khúc ánh sáng sẽ được chia làm 3 phần. Trong đó, với phần 1, chương trình sẽ điểm lại những khó khăn trong năm mà chúng ta đã trải qua. Đó là bão lũ, là thực phẩm bẩn, là bạo lực học đường, những đạo đức xã hội bị xâm phạm…

Nhưng bên cạnh những khoảng tối vẫn có cả sự lấp lánh, sự rực rỡ và chói lòa của ánh sáng. Chương trình sẽ cho bạn cơ hội được gặp gỡ những nhân vật đã mang đến sự chói lòa ấy và lắng nghe câu chuyện, chia sẻ của họ.

Trong phần 2, khán giả sẽ được thấy không khí chuyển giao giữa năm cũ và chào đón năm mới ở các nước trên thế giới. Những hình ảnh sẽ được các cơ quan thường trú của VTV ở nước ngoài (Mỹ, Nga, Pháp, Ả Rập, Singapore…) gửi về.

Và phần cuối cùng chính là cùng đếm ngược chào đón năm mới. Trong phần này, khán giả sẽ được thưởng thức cực kỳ nhiều các tiết mục ca nhạc đặc sắc đến từ những ca sĩ được yêu mến như Noo Phước Thịnh, Bùi Anh Tuấn, PB Nation…

Vì thế, hãy nghe lời khuyên của VTV News, nếu bạn chưa biết làm gì trong thời điểm đặc biệt của năm nay, bạn có thể xem Việt Nam 2017 – Vũ khúc ánh sáng của VTV. Chương trình sẽ bắt đầu lên sóng vào 22h và phát sóng trực tiếp vào lúc 23h30 ngày 31/12.

Chào 2018: 20h10 ngày 1/1/2018 (VTV1)

Năm nay, Chào 2018 – Giai điệu truyền cảm hứng hy vọng sẽ trở thành nguồn cảm hứng đầu tiên cho mỗi người trong năm mới 2018.

Chào 2018 sẽ gồm những ca khúc trong nước và quốc tế nổi tiếng được thể hiện bởi những ca sỹ tên tuổi nhất tại Việt Nam. Điều đặc biệt là các ca khúc đều được hoà âm phối khí hoàn toàn mới, chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm rất khác lạ.

Khán giả sẽ được gặp gỡ một Thanh Lam lắng đọng với Giọt nắng bên thềm – ca khúc đã đưa tên tuổi chị đến gần hơn với khán giả từ hơn 25 năm trước, một Hồng Nhung da diết, sâu lắng với Đêm nằm mơ phố, một Thu Phương thể hiện chất phiêu và từng trải trong Yesterday, một Thu Minh sôi động với Chuông gió, một Mỹ Tâm dịu dàng với Có phải em mùa thu Hà Nội, một Tùng Dương đầy cá tính với I don’t want to miss a thing…

Như thường lệ, phần sân khấu Chào 2018 vẫn được phù phép dưới bàn tay của "phù thuỷ sân khấu" Phạm Hoàng Nam. Mỗi màn trình diễn là một không gian nghệ thuật, khi giản dị, lúc hoành tráng, nhiều màu sắc nhưng đều phục vụ chung cho chủ đề "Truyền cảm hứng", mang lại niềm cảm hứng, ước mơ được tung bay trong bầu trời đầy hy vọng của một năm sắp tới.

Năm mới vui vẻ: 1/1/2018 (VTV9)

Trong ngày đầu tiên của năm 2018, VTV9 sẽ gửi tới khán giả một món quà đậm đà bản sắc phương Nam mang tên Năm mới vui vẻ.

Điểm nhấn đầu tiên trong chương trình là sự xuất hiện của 9 khách mời - 9 nghệ sĩ có nhiều đóng góp cho kênh VTV9 trong năm qua như: ca sĩ Chí Thiện, MC Nguyên Khang, NSƯT Quế Trân, diễn viên Mai Phương... Tham gia chương trình Năm mới vui vẻ, các nghệ sĩ sẽ chia sẻ về những nỗ lực mà họ đã vượt qua trong năm 2017 cùng những dự định cho năm mới 2018. Đây cũng là những câu chuyện truyền cảm hứng và động lực tới khán giả.

Cùng với câu chuyện của các khách mời, Năm mới vui vẻ còn có những tiết mục nghệ thuật đặc sắc.

Ngoài các chương trình đặc biệt trên kênh sóng VTV, khán giả có thể theo dõi chương trình giải trí hài hước trên kênh sóng HTV như: Giọng ải giọng ai - tập 13 phát sóng ngày 30/12/2017 (HTV7); Sàn đấu ca từ phát sóng ngày 31/12/2017 (HTV7); Ai cũng bật cười phát sóng ngày 31/12/2017.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-chuong-trinh-truyen-hinh-dac-sac-dip-tet-duong-lich-2018-a214653.html