Những clip để đời của “cô Nguyệt thảo mai" trong "Phía trước là bầu trời”


Thứ 4, 02/05/2018 | 08:59


Cùng sự kiện

Trong khi Thanos trong phim Avengers: Infinity War cần dến 6 viên đá vô cực để thay đổi cả vũ trụ thì Nguyệt chỉ cần 1 “viên đá thảo mai” là đủ làm dân mạng “dậy sóng”.

Trong khi Thanos trong phim Avengers: Infinity War cần dến 6 viên đá vô cực để thay đổi cả vũ trụ thì Nguyệt chỉ cần 1 “viên đá thảo mai” là đủ làm dân mạng “dậy sóng”.

Gần đây, những clip về cô nàng thảo mai Nguyệt trong “phía trước là bầu trời” lại khiến dân mạng “phát cuồng”. Dù là nhân vật phản diện số một trong phim nhưng cũng chính vì thế mà vai diễn này lại khiến cho khán giả ấn tượng sâu đậm nhất.

Vai "Nguyệt thảo mai" để lại ấn tượng sâu đậm cho khán giả.

Với tài nói dối "đỉnh cao", “miệng lưỡi dẻo quẹo” cùng khả năng lật mặt "nhanh như chớp" thì Nguyệt chính là nhân vật thảo mai số một của giới phim Việt. Sự thảo mai của Nguyệt đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của “mẹ chồng”.

Tuy nhiên câu chuyện lấy lòng mẹ chồng vẫn chưa phải màn hay nhất của Nguyệt, cô nàng còn làm khán giả sững sờ khi đến “miu ngoan” nhà người yêu cũng không tha.

[presscloud]2339[/presscloud]

Chưa hết, Nguyệt mà đi chợ thì “hết chỗ chê”, đến các chị hàng cua, hàng cá mà cũng phải sợ nàng thảo mai. Rồi Nguyệt còn cho người yêu nếm mùi “chờ đợi là hạnh phúc” khi mua gói ớt bột mà “quét sạch” từ hàng chè đến quán bánh bột lọc.

[presscloud]2341[/presscloud]

Đỉnh cao của Nguyệt chính là kỹ năng “thả thính” mà không ai bì kịp, một khi Nguyệt đã thích thì từ sếp đến người yêu của bạn cũng chỉ là chuyện nhỏ.

[presscloud]2343[/presscloud]

Đến nay, “Phía trước là bầu trời” đã lên sóng hơn 17 năm nhưng những kỷ niệm đáng nhớ thời sinh viên, những câu chuyện của xóm trọ nhỏ thời 2000 sẽ luôn in dấu trong tâm trí khán giả.

Huệ Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-clip-de-doi-cua-co-nguyet-thao-mai-trong-phia-truoc-la-bau-troi-a228255.html