Những cô giáo trẻ xinh đẹp trên bục giảng, nổi tiếng trên cộng đồng mạng


Thứ 3, 20/11/2018 | 07:05


Cùng sự kiện

Trong bất cứ ngành nghề nào, được học tập, làm việc chung với những phụ nữ xinh đẹp đều khiến mọi người vui thích và tăng hiệu suất công việc hơn.

Trong bất cứ ngành nghề nào, được học tập, làm việc chung với những phụ nữ xinh đẹp đều khiến mọi người vui thích và tăng hiệu suất công việc hơn.

Trần Đinh Thanh Nhàn

Trần Đinh Thanh Nhàn (sinh năm 1995) là giáo viên dạy Anh Văn ở một trường tư thục tại TP. Hồ Chí Minh.

Cô giáo trẻ này gây chú ý nhờ hình ảnh đứng lớp rất đẹp. Trong ảnh, cô giáo Nhàn mặc áo dài trắng đang giảng bài cho học trò.

“Điều khiến mình vui nhất khi đứng bục giảng đó chính là mang lại kiến thức tốt nhất cho học trò”, cô giáo 9x chia sẻ.

Ngoài tiếng Anh, Thanh Nhàn còn biết nói tiếng Nhật, cô có bằng N5 và tiếng Tây Ban Nha, bằng A1.

Không những thế, cô giáo trẻ này còn là một “cây văn nghệ” tài hoa. Cô hiện đang là thành viên của một nhóm nhạc, vừa có thể ca hát, vừa chơi được 4 loại nhạc cụ: guitar, piano, ukulele và organ.

Âu Hà My

Âu Hà My, sinh năm 1994 là một trong những nữ giảng viên hot nhất hiện nay khi không chỉ tài giỏi mà còn có vẻ ngoài ưa nhìn, ấn tượng. Cô còn có phong cách thời trang khá táo bạo.

Âu Hà My hiện đang là giảng viên khoa tiếng Pháp của ĐH Ngoại ngữ, thuộc ĐH Quốc gia Hà Nội. Trước đó, cô có bảng thành tích đáng nể: năm lớp 11, giành giải nhì Quốc gia môn tiếng Pháp; được tuyển thẳng vào chuyên ngành Sư phạm, ĐH Quốc gia Hà Nội.

Năm 2015, Hà My từng gây chú ý khi trở thành giám thị trong một kỳ thi tuyển sinh đại học do Đại học Quốc gia tổ chức.

Trần Thị Nam Trân

Sinh năm 1996, Trần Thị Nam Trân theo học ngành Sư phạm và nhanh chóng trở nên nổi tiếng sau khi những bức hình chụp khi cô đi thực tập lan truyền trên mạng.

Kể từ đó, cô giáo 9X trở thành trung tâm chú ý khi đến bất cứ đâu. Cô còn nhận được nhiều lời mời quảng cáo. Ít ai biết, Nam Trân đã có kinh nghiệm làm mẫu ảnh nhiều năm.

Về dự định tương lai của bản thân, Trân cho biết vẫn duy trì giữa nghề nghiệp và sở thích cá nhân.

Bùi Thúy Ngân

Bùi Thúy Ngân sinh năm 1991, hiện đang giảng dạy tại trường tiểu học Tân Định (Hà Nội).

Cô trở nên nổi tiếng sau khi được phụ huynh học sinh chụp lại ảnh lúc đưa con đến trường nhập học. Ban đầu, cô dự định theo ngành kế toán nhưng đã “rẽ ngang” nhờ sự động viên của gia đình có truyền thống dạy học.

Bùi Thanh Hằng

Bùi Thanh Hằng (sinh năm 1993, Hà Nội), là Hoa khôi ĐH Xây dựng năm 2011.

Ai cũng nghĩ một cô gái học kỹ thuật sẽ rất khô cứng. Nhưng thực tế, Hằng từng tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 và là 1 trong những thí sinh được đánh giá cao.

Thanh Hằng đã hoàn thành khóa học Thạc sĩ và chính thức trở thành giảng viên của trường ĐH Xây dựng.

Cô còn là kiến trúc sư tại Viện Kiến trúc Nội thất ĐH Xây dựng.

Bùi Thị Thanh Trúc

Bùi Thị Thanh Trúc (SN 1993) hđang giảng dạy tiếng Nhật tại Đại học FPT Cần Thơ.

Không chỉ được dân mạng "chấm" bởi ngoại hình xinh đẹp, thần thái chẳng kém cạnh gì hot girl, cô giáo này còn được rất nhiều sinh viên yêu quý bởi phong cách giảng dạy gần gũi, tự nhiên và lôi cuốn.

Trần Thu Hương

Đúng như cái tên được cha mẹ đặt cho, Trần Hương Thu mang một vẻ đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng. Ngay từ khi là sinh viên trường Sư phạm, cô đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của không chỉ các bạn bè mà còn của cộng đồng mạng.

Hương Thu có thành tích học tập nổi bật với 12 năm liền đều là học sinh giỏi toàn diện và còn đạt giải Ba học sinh giỏi cấp tỉnh môn tiếng Anh năm lớp 12.

Hương Thu tốt nghiệp Đại học loại Giỏi và đạt giải Vàng phần thi hiểu biết Sư phạm tại Hội thi giao lưu các trường đại học, cao đẳng cụm Trung Bắc.

Hiện Hương Thu đang là giáo viên tiếng Anh một trường THPT tại Vĩnh Phúc.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-co-giao-tre-xinh-dep-tren-buc-giang-noi-tieng-tren-cong-dong-mang-a251968.html