Những hàng gạch xếp dài trước cổng nhà thi đấu thể thao tỉnh Hà Tĩnh


Thứ 6, 10/08/2018 | 15:06


Cùng sự kiện

Vì thời gian chờ quá lâu, nhiều người dân đã phải mang ghế đến ngồi chờ mua vé. Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn nảy ra ý tưởng dùng gạch đặt sẵn để đánh dấu vị trí.

Vì thời gian chờ quá lâu, nhiều người dân đã phải mang ghế đến ngồi chờ mua vé. Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn nảy ra ý tưởng dùng gạch đặt sẵn để đánh dấu vị trí.

Những hàng ghế xếp dài chờ mua vé. Ảnh: Người Đưa Tin

Mặc dù vẫn còn 1 ngày nữa mới đến lịch thi đấu trận chung kết giải bóng chuyền VTV Cup 2018 - Ống nhựa Hoa Sen 2018 giữa đội tuyển Việt Nam - Triều Tiên nhưng từ chiều ngày 10/8, người dân Hà Tĩnh đã đứng túc trực trước cổng Nhà thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh chờ mua vé.

Để có cơ hội mua 1 tấm vé trong tổng số hơn 500 vé sẽ được ban tổ chức bán ra vào 8h ngày 11/8, người hâm mộ đã nảy ra ''sáng kiến'' đó là đặt trước những viên gạch có ghi tên mình phía trên để giữ chỗ. 

Người dân dùng hàng gạch đánh dấu vị trí chờ đợi mua vé. Ảnh: Người Đưa Tin

Những hàng gạch đỏ nối dài, những chiếc ghế được cột bằng dây nối đuôi nhau thành hàng dài là những hình ảnh hài hước đang diễn ra trước điểm bán vé Nhà thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Hà Tĩnh.

Nhiều người đến từ rất sớm để mua  vé. Ảnh: Kênh14

Theo quy định, vé vào sân được chia thành 3 loại, gồm: vé vòng loại có mệnh giá 100.000 đồng/ lượt; vé vòng thi đấu xếp hạng có giá 120.000 đồng/lượt và vé xem trận chung kết có mệnh giá 150.000 đồng/lượt (không kèm theo trẻ em).

Tuy nhiên, vé xem VTV Cup 2018 sẽ được bán theo ngày thi đấu và mỗi người chỉ được mua tối đa 2 vé/lần. Riêng các ngành, địa phương được đăng ký mua vé tập thể với số lượng không qua 8- 10 vé/ đơn vị.

Chị Hương là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của đội tuyển Việt Nam cho hay, từ trưa nay (10/8), chị đã nhanh tay đặt được 1 viên gạch ở vị trí thứ 42 và đang đứng đây để giữ chỗ. Sau khi chồng ăn cơm tối xong sẽ ra "đổi ca" cho chị.

1 người hâm mộ ngủ qua đêm trước điểm bán vé được ghi lại vào tối ngày 9/8. Ảnh: Người Đưa Tin

"Tôi phải thức dậy từ sáng sớm để xếp hàng mua vé không biết có mua được vé hay không, vì người dân xếp hàng mua nhiều quá", ông Nguyễn Văn Bình (62 tuổi, trú tại TP. Hà Tĩnh) cho hay.

Ông Nguyễn Văn Hạnh, phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh cho biết, nhà thi đấu của tỉnh có sức chứa khoảng 2.000 người, song nhu cầu của người xem là rất lớn nên ban tổ chức đã lắp đặt một màn hình tivi lớn ở khu vực cổng số 5 của sân vận động.

Đồng Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hang-gach-xep-dai-truoc-cong-nha-thi-dau-the-thao-tinh-ha-tinh-a239768.html