+Aa-
    Zalo

    Những khách hàng đầu tiên trả lại iPhone X vì bất tiện và khó chịu

    ĐS&PL Chỉ vài ngày đến tay khách hàng, một số "tín đồ" trung thành của Apple đã phải đem trả lại siêu phẩm iPhone X vì cảm thấy bất tiện và khó chịu khi sử dụng.

    Chỉ vài ngày đến tay khách hàng, một số "tín đồ" trung thành của Apple đã phải đem trả lại siêu phẩm iPhone X vì cảm thấy bất tiện và khó chịu khi sử dụng.

    Tại miền Nam Florida (Mỹ), một người đàn ông có tên viết tắt SP đã háo hức chờ đợi sự xuất hiện của chiếc iPhone X kể từ khi đặt mua nó vào ngày 27/10. Tuy nhiên, khi nhận được siêu phẩm mới củ Apple kể từ ngày phát hành vào ngày 3/11, thì SP đã cảm thấy bị sốc.

    Theo phàn nàn của SP, sản phẩm kỷ niệm 10 năm của Apple đã không thực sự hữu ích cho bản thân. Vì vậy, ông SP đã quay trở lại sử dụng chiếc Samsung Galaxy Note 8 trước đó.

    Công nghệ - Đã có một số người đem trả lại iPhone X vì cảm thấy bất tiện và khó chịu

    Đã có một số người dùng đem trả lại iPhone X vì cảm thấy bất tiện.

    Trên trang công nghệ Phonearena, một dộc giả tự nhân là fan trung thành của Apple đã thật sự thất vọng với iPhone X. Người này cũng đã trả lại iPhone X ngay sau đó 2 ngày, kể từ khi nhận được sản phẩm vào hôm thứ Sáu. Trong phần bình luận của mình, người này cho biết, mình không phải là người đầu tiên trả lại chiếc điện thoại này cho đơn vị bán hàng mà chỉ là người thứ hai, tại khu vực của mình.

    “Tôi là fan trung thành của Apple nhưng tôi đã phải thất vọng với iPhone X. Tôi đã nhận nó vào thứ Sáu và trả lại cho nó hôm nay (Chủ nhật). Mmàn hình OLED không tốt hơn nhiều so với LCD trên chiếc 6s Plus của tôi, không có tỷ lệ phần trăm pin trên màn hình, cử chỉ vuốt khó chịu… Nhưng tôi thích sự vui vẻ, mới mẻ của Animoji. Việc không có phụ kiện sạc nhanh cũng khiến tôi bực mình. Khi tôi đem nó đến để trả cho nhà cung cấp, tôi đã là người thứ hai trả lại iPhone X", người này cho biết.

    Ngay từ khi ra mắt, iPhone X đã được giới thiệu là không giống với các mẫu iPhone X trước đây. Mẫu iPhone X không phải là trực quan mà yêu cầu bạn phải học một số cử chỉ quan trọng. Vì vậy, các chuyên gia khuyên người dùng nên kiểm tra hướng dẫn của Apple về iPhone X để tìm hiểu một số cử chỉ cần ghi nhớ khi vận hành iPhone X.

    Nhân Văn (Theo Phonearena)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-khach-hang-dau-tien-tra-lai-iphone-x-vi-bat-tien-va-kho-chiu-a208825.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan