Những lần chia sẻ hiếm hoi về tình yêu của các giọng ca đình đám Vpop


Thứ 3, 12/12/2017 | 12:00


Cùng sự kiện

Luôn tỏa sáng trong ánh hào quang của vạn người hâm mộ trên sân khấu, nhưng rất hiếm khi những giọng ca đình đám này chia sẻ về chuyện đời tư được công chúng tò mò.

Luôn tỏa sáng trong ánh hào quang của vạn người hâm mộ trên sân khấu, nhưng rất hiếm khi những giọng ca đình đám này chia sẻ về chuyện đời tư được công chúng tò mò.

Thanh Lam

Nữ Diva nổi tiếng của làng nhạc Việt Thanh Lam hầu như không bao giờ chia sẻ về chuyện tình cảm. Câu chuyện tình yêu nhiều người biết đến nhất của chị có lẽ là cuộc hôn nhân đã qua với nhạc sĩ Quốc Trung.

Cặp đôi chia tay vào năm 2002, sau khi đã có hai con chung là Thiện Thanh và Đăng Quang. Mối tình của Quốc Trung – Thanh Lam – Thanh Lan khiến chúng ta nhận ra vẻ đẹp của tình yêu, ngay cả khi nó đã không còn nguyên vẹn. Sau khi chia tay, hai nghệ sĩ vẫn hợp tác, nâng đỡ và giúp nhau tỏa sáng trong âm nhạc.

Một thời gian khi chia tay, Thanh Lam cũng bắt đầu một hành trình mới, còn Quốc Trung kết hôn với người vợ thứ hai là Thanh Lan. Điều tuyệt vời là, Thanh Lam và Thanh Lan rất yêu quý nhau.

Nữ diva có đôi lần chia sẻ về sự ủng hộ tuyệt vời của Thanh Lan đối với cả chị và Quốc Trung: "Cô ấy luôn có mặt trong những đêm nhạc của tôi, bình thản nhìn tôi và anh Trung thăng hoa trong âm nhạc. Không ít lần từ trên sân khấu, tôi đã nhìn thấy Lan vỗ tay hết mình và say mê nghe tôi hát. Không ít lần, tôi đã cảm thấy rất xúc động vì hình ảnh đó, vì nó thật đẹp. Hay cái cách Lan thay tôi chăm sóc bọn trẻ trong từng động tác nhỏ, cũng như cách các con tôi quý mến Lan…”.

Hồi tháng 8/2017, trong sự kiện ra mắt liveconcert của Tùng Dương, khi được hỏi về việc có tính đến chuyện kết hôn thêm một lần nữa, Thanh Lam thẳng thắn cho rằng tình cảm giữa người phụ nữ và đàn ông, nếu đi sâu vào đạo Phật, thì có thể coi đó là nhân duyên. Có những điều nhiều khi nằm ngoại sự kiểm soát của mình, nó mang tính tâm linh nên cũng chẳng tính trước được điều gì.

"Tôi thì nghĩ nên để thuận duyên. Cái gì đến sẽ đến"- giọng ca "Chia tay hoàng hôn" chia sẻ. Chị cũng tâm sự: "Qua những trải nghiệm cuộc sống, tôi thấy chuyện tình cảm, thực sự là một phần nghiệp của mình từ kiếp trước. Tất cả những vui buồn được mất đều có lý do, tôi đối diện với sự thật ấy một cách nhẹ nhàng và nếu vui hay buồn thì cũng là điều ta phải đối diện".

Vài năm trước, “Nữ hoàng nhạc nhẹ” từng chia sẻ, trước đây chị cứ nghĩ tình yêu là cái gì đó to lớn. Nhưng cuối cùng, ở cái tuổi này chị lại nhận ra rằng cảm nhận được tình yêu mới là điều quan trọng chứ không phải chuyện mình yêu hay được yêu.

Hồng Nhung

Hồng Nhung được công chúng biết đến khi tuổi đời còn rất trẻ, gây ấn tượng với một giọng hát đầy nội lực mà trong trẻo, tinh tế, sáng và vang bậc nhất. Không chỉ có được sự nghiệp âm nhạc đình đám, Hồng Nhung còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi gia đình hạnh phúc bên chồng Tây và cặp sinh đôi xinh xắn như thiên thần.

Ít ai biết, trước khi có được hạnh phúc viên mãn như hiện tại, Hồng Nhung đã từng trải qua một cuộc hôn nhân kéo dài 2 năm. Mẹ ruột Hồng Nhung chia sẻ với tạp chí Mốt & Cuộc sống về người chồng này của cô: "Chồng cũ của Nhung là chuyên gia nhưng vì Nhung đi biểu diễn nhiều, chưa muốn có con, chồng Nhung có lẽ không làm nghệ thuật nên không thông cảm được, sinh ghen, mà là ghen với chính sự nghiệp của Nhung. Không lâu sau, hai đứa nó chia tay, cũng chỉ được hai năm như tôi."

Tới tháng 7/2011, Hồng Nhung đã kết hôn với người chồng quốc tịch Mỹ Kevin Gilmore. Nữ Diva sinh đôi hai bé: một trai, một gái vào đúng vào dịp lễ Phục sinh, tức ngày 8/4/ 2012 tại Mỹ. Hai nhóc tỳ của cô có tên là Aiden và Lea, tên thường gọi là Tôm và Tép.

Ông xã ngoại quốc của Hồng Nhung vừa điển trai vừa chiều chuộng là hình mẫu lý tưởng khiến Hồng Nhung được nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ am hiểu truyền thống văn hóa Việt Nam, ông xã Hồng Nhung còn khéo léo trong việc chăm sóc hai nhóc sinh đôi.

"Chồng tôi rất giỏi. Là người Mỹ nhưng anh ấy không vồn vã mà rất nhẹ nhàng. Thậm chí, nếu tiếp xúc lâu, mọi người sẽ thấy anh ấy có nếp sống phù hợp với người châu Á hơn".

"Anh ấy là một người cốt cách và ý nhị. Anh ít nói và không thể nói dối. Song có một điều làm cho anh trở nên hấp dẫn với tôi nhất chính là vốn hiểu biết, kiến thức sâu rộng" – Hồng Nhung có những chia sẻ đầy tự hào về đức lang quân.

Ngoài ra, nhiều người hẳn luôn tò mò về tình cảm đặc biệt giữa "cô Bống" Hồng Nhung và cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Hai người bạn thân lúc sinh thời của cố nhạc sĩ họ Trịnh là nhiếp ảnh gia Dương Minh Long và Tiến sĩ Nguyễn Thị Minh Thái cho biết ông dành cho cô “Bống” một thứ tình yêu rất đặc biệt, trong khi em gái ông là Trịnh Vĩnh Trinh không đồng ý với nhận định này.

Về phần Hồng Nhung, nữ Diva cho biết cô không có phát biểu gì. “Tôi chỉ muốn nói, tôi luôn là học trò, là người thân của Trịnh Công Sơn” - cô Bống chia sẻ.

Mỹ Linh

Diva Mỹ Linh lập gia đình năm 1998 cùng nhạc sĩ Anh Quân và có với nhau một trai và một gái. Hiện Mỹ Linh sống cùng chồng và ba con nhỏ. Bé lớn là Anna Trương, tên tiếng Việt là Trương Mỹ Hà (con riêng của Anh Quân và vợ trước), bé thứ hai là Trương Anh Duy và bé út là Trương Mỹ Anh.

Thời điểm chuyện tình của Mỹ Linh - Anh Quân được công bố, dư luận đã được dịp rộn ràng bởi cô ca sĩ cá tính, nổi tiếng với mái tóc ngắn khi ấy đang “tìm hiểu” một chàng nhạc sĩ trẻ, tài hoa, có nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài, là con của một gia đình danh giá.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của Mỹ Linh, chị gặp nhạc sĩ Anh Quân và nên duyên cùng anh là do duyên số. Chị tiết lộ: “Anh Quân và tôi gặp nhau trong âm nhạc trước khi biết đến nhau ngoài đời thực, từ khi Anh Quân còn đang học ở Đức kia. Khoảng thời gian chúng tôi mới quen nhau, tôi rất cảm động trước hình ảnh một ông bố trẻ chăm chút cho cô con gái nhỏ từng ly từng tí, rồi “đổ” người ta lúc nào chẳng hay”.

Mỹ Linh tâm sự: “Anh Quân đã từng một lần trải qua đổ vỡ trong chuyện tình cảm nên học cách chấp nhận quá khứ và vững tin vào nhau cũng là một khó khăn lớn mà chúng tôi từng vượt qua ở thuở ban đầu”.

“Còn nói về bí quyết ứng xử, tôi nghĩ cũng chẳng có gì to tát đâu. Luôn thẳng thắn và dành sự tôn trọng đúng mực cho những người thân yêu chính là cách để gia đình chúng tôi hiểu nhau và dung hòa mọi bất đồng trong cuộc sống”, diva bộc bạch.

Cho đến hiện tại, vợ chồng Anh Quân - Mỹ Linh luôn được mọi người hâm mộ bởi cách "giữ lửa" trong cuộc sống hôn nhân gần 20 năm, trải qua bao nhiêu cung bậc cảm xúc của cuộc sống, với nhạc sĩ Anh Quân - "Mỹ Linh luôn là cuộc hôn nhân duy nhất".

Trần Thu Hà

Được ví là một trong bốn diva của làng nhạc nhẹ Việt Nam, nhưng đã nhiều năm nay Trần Thu Hà rất hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí Việt. Đó là vì nữ ca sĩ đã lấy chồng và toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình tại Mỹ.

Nhiều người tò mò muốn biết về chồng Hà Trần và mối tình của họ. Đoàn Bình sống ở Mỹ từ nhỏ và biết rất ít về nhạc Việt, nhưng anh vẫn tham gia sáng tác, hòa âm và sản xuất đĩa cho các nhóm nhạc ở hải ngoại. Đây chính là cơ duyên khiến anh gặp được Hà Trần.

"Cuộc hôn nhân của tôi như là hai nửa ghép lại, rất vừa vặn, nếu không ở với anh ấy thì tôi chẳng biết ở với ai” – Hà Trần nói.

Nữ ca sĩ chia sẻ, chị cảm thấy may mắn bởi trước đây rất lận đận trong tình yêu, nhưng khi gặp người bạn đời hiện tại, lại tìm thấy một cảm giác yên tâm lạ kỳ.

"Trước đây cuộc sống tình cảm lận đận, trải qua nhiều tình yêu không có chỗ nào yên tâm là bến đỗ. Gặp anh Bình Đoàn, tôi không phải lo gì. Không lo ngày mai sẽ đi về đâu mà biết rằng ngày mai, bên mình luôn có một người đồng hành. Có lẽ trên đời này, anh ấy là người yêu thương tôi chỉ thua bố mẹ đẻ. Ai cũng có con, nhưng với tôi, có con gái đầu lòng lại là một điều vô cùng hạnh phúc” - Trần Thu Hà trải lòng.

Chị hạ sinh con gái đầu lòng vào năm 2012, con gái của diva và nhạc sĩ Bình Đoàn thừa hưởng những nét đẹp nhất của cả bố và mẹ. Lần xuất hiện mới nhất của cả gia đình nữ Diva trước công chúng là vào năm 2015, khi nhạc sĩ Đoàn Bình và con gái đến ủng hộ cho đêm nhạc của chị tại Hà Nội.

Uyên Linh

Là một trong những giọng ca trẻ được đánh giá cao của làng nhạc Việt, đời sống tình cảm của Uyên Linh cũng thu hút không ít sự quan tâm của công chúng.

Xuất hiện trong một talkshow gần đây, Uyên Linh đã có những chia sẻ về mối duyên trong âm nhạc và đời sống cùng với Dũng Đà Lạt - một tay guitar đình đám ở Sài Gòn một cách trực diện và thẳng thắn…

Tan vỡ mối tình 5 năm gắn bó với người cùng viết lên giấc mơ chung về âm nhạc, Uyên Linh luôn dành cho người cũ những lời chia sẻ thật lòng, tôn trọng cùng những ứng xử thông minh khiến khán giả hài lòng. Nhắc đến mối tình 5 năm với người cũ Dũng Đà Lạt, Uyên Linh không ngại cho biết: “Đó là mối tình đẹp nhất, sâu đậm nhất và sâu nặng nhất của tôi”.

Gặp nhau từ khi tham gia cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010, vốn là nghệ sĩ, Uyên Linh cũng như bao người khác đều rất nhạy cảm và dễ xiêu lòng. Tuy nhiên, chỉ vì ngưỡng mộ một ai mà bị “đổ gục” thì cô hoàn toàn không thể mà cần có sự để ý và bật đèn xanh từ phía hai bên.

Ban đầu anh Dũng để ý và theo đuổi tôi nhưng tôi hơi bị phân vân vì… thời điểm đó có nhiều anh theo đuổi lắm! Thế nhưng khi làm việc chung, từ từ nghe tiếng đàn của anh như mưa dầm thấm lâu, tôi thích anh ấy lúc nào không hay! Biết mình cũng thích như vậy, chúng tôi bật đèn xanh cho nhau” – Uyên Linh kể.

Uyên Linh không nghĩ tình cảm mình dành cho Dũng Đà Lạt là sự ngưỡng mộ tài năng. "Tôi sợ mọi người nói tôi kiêu ngạo nhưng thật ra tôi chưa bao giờ thần tượng một người đàn ông nào cả. Tôi là một người phụ nữ vốn quan tâm và rung động từ những điều nhỏ nhặt, tôi sẽ yêu và không bao giờ quên những cử chỉ nhỏ mà một nửa kia dành cho mình" - nữ ca sĩ giãi bày.

Quen nhau 5 năm, Uyên Linh thừa nhận cô và Dũng Đà Lạt chia tay rất nhiều lần rồi lại hàn gắn. Nói về nguyên nhân tan vỡ, Uyên Linh cho biết lý do vì cả hai bất đồng quan điểm và có mong muốn cũng như ý định khác biệt nhau.

Ở thời điểm hiện tại, Uyên Linh đã có người yêu mới và cô chắc Dũng Đà Lạt cũng bắt đầu mối quan hệ mới sau mối tình 5 năm với cô. Tuy nhiên, Uyên Linh luôn dành tình cảm tốt đẹp, xem nhạc sĩ nổi tiếng như là những người đồng nghiệp và sẵn sàng hỗ trợ nhau khi cần.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-lan-chia-se-hiem-hoi-ve-tinh-yeu-cua-cac-giong-ca-dinh-dam-vpop-a212685.html