Những lời chúc Tết Kỷ Hợi hay và ý nghĩa nhất cho người thân và bạn bè


Thứ 2, 04/02/2019 | 13:51


Dưới đây là những câu chúc Tết đơn giản, ngắn gọn nhưng vô cùng ý nghĩa giúp bạn ghi điểm trong mắt người đối diện.

Dưới đây là những câu chúc Tết đơn giản, ngắn gọn nhưng vô cùng ý nghĩa giúp bạn ghi điểm trong mắt người đối diện.

Lời chúc Tết 2019 dành cho gia đình

- Cháu chúc cho ông bà sống lâu trăm tuổi, thọ tỷ nam sơn.

- Con kính chúc bố mẹ thật dồi dào sức khỏe, luôn vui vẻ sống với con cháu lâu dài.

- Một mùa xuân mới đã đến, con kính chúc ba mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc bên chúng con và đón một năm mới an lành, tràn ngập hạnh phúc.

- Một mùa xuân nữa lại đến, con mong luôn được đón mùa xuân cùng ba mẹ. Mong cho gia đình ta lúc nào cũng quây quần, sum vầy, đoàn kết bên nhau. Chúc mừng năm mới!

- Chúc cho cô chú làm ăn thuận lợi, buôn may bán đắt. Riêng các cháu ngoan ngoãn, học giỏi, vâng lời ba mẹ.

- Năm mới đến, con cầu cho cả đại gia đình ta một năm hạnh phúc và thịnh vượng. Một năm được bình an về sức khỏe, dồi dào tình cảm. Hãy cùng vượt qua mọi khó khăn trước mắt, để luôn có một cuộc sống đầm ấm hạnh phúc. Con yêu tất cả mọi người trong gia đình mình nhiều lắm!

- Xuân đang về và người người đang nô nức đón xuân. Tết năm nay thật đặc biệt, con đã có gia đình riêng của mình nhưng con biết con mãi là đứa con bé bỏng của mẹ cần mẹ yêu thương vỗ về khi gặp những trắc trở khó khăn trong cuộc sống. Con chúc mẹ mạnh khỏe, hạnh phúc và bình yên.

- Có gia đình luôn đồng hành qua những giây phút khó khăn hoặc tốt đẹp là điều con không muốn vụt mất trong năm Kỷ Hợi. Chúc gia đình mình có một năm mới rực rỡ!

Lời chúc Tết 2019 dành cho người yêu

- Năm 2018 đã qua, 2019 vừa đến, anh mong từ 2019 cho đến mãi sau này, chúng mình vẫn còn nhận được những lời chúc đầy yêu thương dành cho nhau như thế này. Yêu em...

- Chúc em sang năm mới hạnh phúc bên anh, thành công trên con đường em đã chọn. Anh sẽ cùng em bước tiếp vượt qua mọi thử thách.

- Năm mới đến, cảm ơn em vì đã yêu anh, anh yêu em!

- Chúc tình yêu của chúng mình sang năm đâm hoa kết trái, hạnh phúc tràn đầy, tình cảm bền lâu em nhé!

- Những lời hoa mỹ thường rất lọt tai nhưng đôi khi chúng không phải là sự thật. Anh là đàn ông, anh tin vào hành động hơn lời nói. Hiện giờ anh đang đứng trước cửa nhà em đây, tin không? Mở cửa ra đi, anh chỉ muốn chúc Tết em thôi, yêu em!

- Năm mới đến rồi, tôi vẫn nhớ cô gái ấy từ năm ngoái cho đến năm nay, cầu chúc cho cô gái ấy gặp nhiều bình an và mãi yêu tôi như cách mà tôi yêu cô ấy bây giờ. Yêu thương em, người còn gái của anh!

- Năm mới anh chỉ cần em có nhiều sức khỏe để đi tiếp cùng anh trên mọi chặng đường. Còn niềm hạnh phúc chính anh sẽ mang đến cho em.

- Mọi thứ già đi theo thời gian nhưng tình yêu của chúng ta sẽ mãi trường tồn. Chúc năm Kỷ Hợi tràn đầy hạnh phúc!

- Anh muốn cảm ơn em vì tất cả tình yêu, hạnh phúc và giây phút đặc biệt em dành cho anh trong năm qua! Hãy để anh bù đắp những điều đó cho em vào năm tới và những năm tiếp nữa nhé.

- Anh không cần món quà năm mới nào bởi anh đã có món quà đáng giá nhất ở đây rồi. Đó là em đó! Em là món quà mà anh quý trọng nhất trong cuộc đời. Chúc em năm mới vui vẻ!

Lời chúc Tết 2019 dành cho bạn bè

- Chúc mừng năm mới 2019, chúc mọi điều bình an và tốt đẹp tới bạn và gia đình.

- 2019, 9 thì quá phát, 1 năm may mắn, 0 gì cản trở, 2 mình tiến lên. Chúc mừng năm mới.

- Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Happy New Year 2019 !!

- 1 năm mới, 1 tuổi mới, nhiều bạn mới, nhiều hiểu biết mới và 1 lời chúc “Mãi mãi hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu nhất”.

- Chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi.

- Năm mới năm me. Gia đình mạnh khỏe. Mọi người tươi trẻ. Đi chơi vui vẻ.

- Chúc mừng năm mới! Sung sướng trong tình yêu, sung túc trong công việc và sung mãn trong sức khỏe em nhé.

- Chúc mọi người năm mới, tiền vào bạc tỉ, tiền ra rỉ rỉ, miệng cười hi hi, vạn sự như ý, cung hỉ, cung hỉ!

- Chàng Tuất vui vẻ mời. Nàng Heo 2019 tươi trẻ tới. Pháo hoa rực sáng đêm giao thừa. Chúng ta vui mừng đón chào năm mới!

- Chúc các bạn có 1 cái tết vui vẻ, hạnh phúc, vạn sự như ý, “Tiền vào như nước sông Đà. Tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin”

- Chúc các bạn có nhiều người để ý. Tỏ tình nhiều ý. Tiền nhiều nặng ký. Công việc vừa ý. Miệng cười mắt ti hí. Sống lâu một tí.

Những lời chúc Tết 2019 cho thầy cô

- Ngày đầu xuân năm mới, con xin kính chúc thầy cô vạn sự an khang để dẫn dắt chúng con nên người. Con xin kính chúc thầy cô suốt đời hạnh phúc, vì có lớp lớp học sinh thân yêu.

- Sang năm mới Kỷ Hợi, kính chúc quý thầy, quý cô một năm mới bình an, sức khỏe dồi dào, công danh thuận lợi, gặp nhiều may mắn và thành công.

Chúc thầy cô có 1 bầu trời sức khỏe/ 1 biển cả tình thương/  1 đại dương tình mẹ/ 1 điệp khúc tình cha/ gia đình thịnh vượng. Chúc cả gia đình thầy cô vạn sự như ý – Tỉ sự như mơ – Triệu điều bất ngờ – Không chờ cũng đến.

- Nhân dịp năm mới, em xin gửi đến quý thầy cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc quý thầy cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để mang đến cho các thế hệ học trò ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

- Năm mới đến, em chúc thầy cô năm mới An Khang Thịnh Vượng, sức khỏe dồi dào, hạnh phúc. Chúc thầy cô và toàn thể học trò của thầy cô có một năm học thành công.

- Chúc mừng các thầy cô nhân dịp năm mới luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành đạt trong công việc và trong sự nghiệp trồng người! Dù đi khắp bốn phương trời, mãi nhớ về ơn thầy/cô.

- Năm mới đã tới, em chúc cô nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ và tràn đầy nhiệt huyết để tiếp tục đưa thế hệ trẻ cập bến tương lai.

Lời chúc Tết 2019 dành cho đồng nghiệp, cấp trên

- Chúc năm Kỷ Hợi - Mấy ông bợm nhậu - Bớt nốc rượu bia - Tiền mua rượu bia - Mang về đưa vợ - Để vợ đi chợ - Mua món ăn ngon - Lộc nhà hưởng phúc!

- NĂM tròn xin tiễn tiết đông qua

MỚI đón xuân tươi đến mọi nhà

CHÚC tặng trên đời thêm chữ Hỷ

MỪNG vui khắp chốn cất lời ca

HẠNH dung lễ nghĩa ngời tâm ngọc

PHÚC lộc, công danh rạng ánh ngà

CHAN chát trống kèn, Lân hợp cảnh

HÒA đàn, tấu sáo rộn ràng ca.

- Xin chúc tất cả mọi người dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, dù đang bia ôm hay trà đá, dù có hút thuốc lá hay là không, dù có công hay có tội, dù bơi lội hay karate, dù đi xe hay đi bộ… Năm mới vui vẻ hạnh phúc!!!

- Năm mới càng sung sức, không bực tức, không đau nhức, gấp đôi lợi tức..tiền vào thơm phức.

- Năm mới: Đau đầu vì nhà giàu! Mệt mỏi vì học giỏi! Buồn phiền vì nhiều tiền! Ngang trái vì xinh gái! Mệt mỏi vì đẹp giai! Và mất ngủ vì không có đối thủ!

- Năm mới chúc vui vẻ như Chim Sẻ, khỏe mạnh như Đại Bàng, giàu sang như chim Phụng, làm lụng như chim Sâu, sống lâu như Đà Điểu.

- Chúng em xin chúc Sếp: Có một Bầu trời sức khỏe, Một biển cả tình thương cùng Đại Dương hạnh phúc. Chúc sếp thành đạt và thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Nào tất cả chúng ta cùng chúc sếp HAPPY NEW YEAR.

- Thay mặt anh, chị em xin gửi tới sếp lời chúc mừng năm mới. Chúc sếp một năm mới vui – khỏe – trẻ trung và luôn giữ được tâm hồn dạt dào tràn đầy năng lượng thắp sáng công ty.

- Chúc mừng năm mới sếp nhà ta - Có mấy chút thơ đọc gọi là - Mừng cho sếp một năm mới - Rạng rỡ công danh sự nghiệp thành - Hạnh phúc tiền tài luôn tấp nập - Gia đình trẻ nhỏ tiếng cười vui - Sức khỏe dồi dào, tăng gia mạnh - Buôn bán kinh doanh, lợi nhuận nhiều.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-loi-chuc-tet-ky-hoi-hay-va-y-nghia-nhat-cho-nguoi-than-va-ban-be-a262018.html