Những mẫu quạt trần "sang chảnh", giá hàng chục triệu đồng cho mùa hè sắp đến


Chủ nhật, 18/03/2018 | 02:26


Cùng sự kiện

Những chiếc quạt trần "sang chảnh", thiết kế bắt mắt có giá từ 10 triệu đến vài chục triệu đồng, phục vụ cho những khách hàng "chịu chơi".

Những chiếc quạt trần "sang chảnh", thiết kế bắt mắt có giá từ 10 triệu đến vài chục triệu đồng, phục vụ cho những khách hàng "chịu chơi".

Thị trường quạt mát 2018 rất đa dạng và phong phú, với nhiều loại quạt, kiểu dáng, từ thấp cấp đến trung cấp. Trong đó, đáng chú ý ở phân khúc cao cấp, sản phẩm quạt trần có rất nhiều mẫu mã đẹp mắt và sang trọng.

Sản phẩm quạt trần này có giá 32,68 triệu đồng. 

Theo đó, các sản phẩm 100% được cộp mác Made in Taiwan (Trung Quốc), chứng nhận nguồn gốc CO, CQ đầy đủ khi bán hàng. Chúng được sử dụng động cơ bền bỉ Aluminum. Quạt vận hành êm ái, không một tiếng ồn, mát gấp 3 lần quạt trên thị trường. 

Chiếc quạt cao cấp viền sóng này có giá 26,68 triệu đồng. 

Thậm chí, quạt còn có tính năng 2 chiều như điều hòa, mùa hè thì mát và mùa đông tỏa khí ấm áp. Điều khiển từ xa có thể nâng cấp lên 100 cấp độ gió.

Chiếc quạt mang phong cách cổ điển này có giá 29,86 triệu đồng. 

Theo giới thiệu của nhân viên bán hàng, mọi chi tiết của quạt được làm rất tỷ mỉ từ động cơ (được quấn dây đồng rất nhiều), chao đèn dầy, bầu quạt, ty quạt (được làm bằng inox 304 chắc chắn và không bị trầy xước, oxy hóa mài mòn theo thời gian).

Một chiếc quạt trần giấu cánh có giá 28,68 triệu đồng.

Đáng chú ý là các sản phẩm này được thiết kế kiểu dáng vô cùng độc đáo và sang chảnh, đúng chất “nhà giàu”, và thực sự chỉ phù hợp với những căn biệt thự, nhà lầu đắt tiền.

 Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-mau-quat-tran-sang-chanh-gia-hang-chuc-trieu-dong-cho-mua-he-sap-den-a222856.html