Những ứng viên sáng giá tham gia "Hậu duệ Mặt Trời" phiên bản Việt


Thứ 6, 27/04/2018 | 03:54


Sơn Tùng, Isaac, Nhã Phương hay Ninh Dương Lan Ngọc đều là những ngôi sao trẻ nhận được nhiều kỳ vọng của fan cho vai diễn nặng ký của "Hậu duệ Mặt Trời" phiên bản Việt.

Sơn Tùng, Isaac, Nhã Phương hay Ninh Dương Lan Ngọc đều là những ngôi sao trẻ nhận được nhiều kỳ vọng của fan cho vai diễn nặng ký của "Hậu duệ Mặt Trời" phiên bản Việt.

Tin tức "Hậu duệ Mặt Trời" đã được Việt Nam mua bản quyền thực hiện khiến người hâm mộ xôn xao nhiều ngày nay. Được mua bản quyền từ đài KBS Hàn Quốc, "Hậu duệ Mặt Trời" Việt Nam sẽ do đạo diễn trẻ Trần Bửu Lộc thực hiện.

Tuy vậy, việc casting phù hợp cho bộ phim mới là điều nan giải và thu hút sự quan tâm nhất đối với khán giả yêu mến phim.

Chia sẻ với VOV, đạo diễn Trần Bửu Lộc xác nhận anh đã gửi lời mời vào vai nam chính cho ca sĩ Sơn Tùng MT-P nhưng giọng ca gốc Thái Bình đã từ chối. "Khi được mời làm dự án này, phía nhà sản xuất đã đề xuất đến Sơn Tùng cho vai nam chính. Bản thân tôi cũng thích Sơn Tùng vì khi xem “Chàng trai năm ấy”, tôi đánh giá cao khả năng diễn của bạn ấy.

Sơn Tùng nhận được lời mời tham gia "Hậu duệ Mặt Trời".

Tôi cũng rất mong được hợp tác với Sơn Tùng. Tuy nhiên sau khi nhận lời mời từ chúng tôi, bạn ấy cho rằng bản thân thấy không hợp với vai đại úy Yoo Shi Jin và xin phép từ chối vai diễn này", đạo diễn Trần Bửu Lộc kể.

Ngoài ra, Isaac - một người em thân thiết với đạo diễn Trần Bửu Lộc cũng nhận được lời mời vào vai nam chính nhưng đã từ chối vì cảm thấy không hợp. Việc Song Joong Ki thể hiện quá thành công một đại úy Yoo Shi Jin phong trần, lãng tử đầy cuốn hút rõ ràng cũng là một "rào cản" không nhỏ với những diễn viên ở phiên bản làm lại.

Isaac cảm thấy mình không hợp vai đại úy Yoo.

Đối với vai nữ chính - bác sĩ Kang Mo Yeon xinh đẹp, can đảm do Song Hye Kyo ở phiên bản gốc, nam đạo diễn cũng đang xem xét giữa các sao nữ trẻ đang được yêu mến như Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x…

"Đối với tôi, trước hết người diễn viên phải yêu thích nhân vật này, sau đó tôi mới làm việc được. Nếu chỉ mình thấy diễn viên đó hợp vai nhưng đến khi làm việc họ lại cảm thấy không hợp thì cũng rất khó" - Trần Bửu Lộc cho biết.

Đạo diễn tâm sự thêm, khi làm bản Việt, "Hậu duệ Mặt Trời" sẽ tập trung thể hiện giá trị, vẻ đẹp của người lính quân đội nhân dân Việt Nam, để khán giả sẽ hiểu, yêu thương người lính hơn là để ý tới diễn viên.

"Hậu duệ Mặt Trời" phiên bản Việt dự kiến khởi quay vào tháng 6/2018.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ung-vien-sang-gia-tham-gia-hau-due-mat-troi-phien-ban-viet-a227807.html