Nick Carter chàng hoàng tử của Backstreet Boys bị tố cưỡng bức nữ ca sĩ 18 tuổi


Thứ 4, 22/11/2017 | 07:13


Nữ ca sĩ Melissa Schuman vừa tố Nick Carter giở trò đồi bại với mình vào năm cô 18 tuổi.

Nữ ca sĩ Melissa Schuman vừa tố Nick Carter giở trò đồi bại với mình vào năm cô 18 tuổi.

Nữ ca sĩ Melissa Schuman - thành viên của một nhóm nhạc nữ có tên Dream - vừa lên tiếng cáo  buộc Nick Carter đã hiếp dâm cô vào năm 2002, khi Melissa mới 18 tuổi.

Melissa Schuman ghi lại câu chuyện về trải nghiệm đáng sợ mà Nick Carter mang lại cho mình vào 15 năm trước. Theo đó, Nick Carter đã mời cô cùng vài người bạn đến nhà anh ta để "gặp gỡ" vào năm 2002.

Tin tức - Nick Carter chàng hoàng tử của Backstreet Boys bị tố cưỡng bức nữ ca sĩ 18 tuổi

Melissa Schuman và Nick Carter.

Melissa Schuman khẳng định khi đó cô chưa từng quan hệ tình dục, bị Nick Carter dẫn vào một phòng tắm và hôn. Anh còn có những hành động cưỡng bức dù Melissa Schuman không đồng ý quan hệ.

Theo Melissa, khi cô bày tỏ suy nghĩ chỉ quan hệ khi đã kết hôn Nick đã nói với cô: "Tôi có thể là chồng em".

Người đẹp hồi tưởng lại những kỳ ức kinh hoàng và chia sẻ cô cảm thấy bị xúc phạm sâu sắc khi bị bắt làm điều mình không muốn một cách thô bạo. Sau đó, Nick Carter còn liên lạc với Melissa nhiều lần nhưng cô đều lảng tránh khiến anh ta giận dữ và buông nhiều lời khó nghe.

Nhiều năm trước thời điểm nữ ca sĩ công khai câu chuyện này thì Melissa và Nick đã cùng có chung một người quản lý, đã từng hẹn hò, và thậm chí thu âm chung một ca khúc.

Tuy nhiên, Melissa Schuman kể rằng hai người thu âm ca khúc này tại những phòng thu riêng biệt và cô đã dừng làm việc với người quản lý chung không lâu sau đó với phán đoán chuyện này có liên quan tới việc Nick "thao túng" phía sau.

Theo nữ ca sĩ, việc cô giấu kín sự việc này tới tận bây giờ là do lo ngại sự nghiệp sẽ bị ảnh hưởng.

Hiện tại, chưa có phản hồi nào từ Nick Carter trước cáo buộc này của Melissa Schuman.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nick-carter-chang-hoang-tu-cua-backstreet-boys-bi-to-cuong-buc-nu-ca-si-18-tuoi-a210320.html