Niềm hạnh phúc với bạn trai Tây của nữ diễn viên đã 'qua một lần đò'


Thứ 5, 23/11/2017 | 07:30


Cùng sự kiện

Trải qua nhiều sóng gió của cuộc đời, từng là mẹ đơn thân, đến giờ phút này nữ diễn viên Thanh Thảo đã có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai Tây.

Trải qua nhiều sóng gió của cuộc đời, từng là mẹ đơn thân, đến giờ phút này nữ diễn viên Lý Thanh Thảo đã có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai Tây - người mang đến "hạnh phúc chưa từng có" cho cô.

Trong game show "Người nghệ sĩ đa tài", Lý Thanh Thảo mới có cơ hội giãi bày tâm sự, chuốc bỏ những tâm tư là gánh nặng đè lên vai cô suốt nhiều năm. Thanh Thảo chia sẻ về nỗi cực khổ khi vừa mang bầu, vừa phải chăm lo mẹ già đau ốm, rồi nỗi đau khi trở thành mẹ đơn thân, kinh tế kiệt quệ...

Năm 2009, Lý Thanh Thảo quyết định lên xe hoa, ông xã Thảo khi đó là một chàng quay phim đẹp trai, nam tính. Sau khi kết hôn, Thanh Thảo đã dành nhiều thời gian để sinh con và chăm sóc gia đình.

Nhưng chỉ sau 2 năm kết hôn và khi con trai mới trên 1 tuổi, Lý Thanh Thảo đã khiến dư luận bất ngờ khi tuyên bố đã kết thúc cuộc hôn nhân này. Ngỡ tưởng như vậy là cuộc đời Thanh thảo cũng sẽ khép lại, nhưng mới đây, cô nàng lại chia sẻ về niềm hạnh phúc khi gặp được đúng người, chàng trai Tây - người mang nềm hạnh phúc đến cho nữ diễn viên qua một lần đò.

Nữ diễn viên Thanh Thảo hạnh phúc bên bạn trai Tây.

Từ những tâm sự chát đắng về cuộc đời, Thanh Thảo trở lại với giọng bình an hơn khi nhắc đến người bạn trai Tây. Cô nàng chia sẻ quãng thời gian từ ngày mới quen biết đến khi tình cảm mặn nồng, vui có buồn có, nhưng tất cả đều xuất phát từ tình yêu, từ sự cảm thông.

Theo như người đẹp chia sẻ, người bạn trai tên Christiaan Romme, người Hà Lan, hai người hiện tại đã có chung với nhau một cô con gái. Mặc dù chưa hề cưới hỏi, nhưng Thanh Thảo vẫn rất hạnh phúc khi lúc nào cũng có người yêu bên cạnh.

Kể cả khi mang bầu Thanh Thảo vẫn luôn vui vẻ vì có bạn trai bên cạnh.

Nữ diễn viên kể về quãng thời gian khủng hoảng nhất khi mang bầu đứa con chung với bạn trai. "Lúc mới mang bầu Bơ là giai đoạn khủng khiếp của tôi. Tôi rất sợ anh nghĩ mình đã gạ gẫm, lừa anh để anh có trách nhiệm với tôi. Khi đó, tôi cực kỳ nhạy cảm và dễ tổn thương. Trong lòng tôi thường trực suy nghĩ: có khi nào anh cho rằng đứa bé không phải là con anh, dù chưa bao giờ anh gặng hỏi tôi về điều đó. Thậm chí, vì quá stress, tôi còn đòi chia tay, chỉ hai mẹ con sống cùng nhau là đủ nhưng anh không chịu. Dù thật lòng, lúc ấy anh mà bỏ rơi, chắc mẹ con tôi rơi vào bế tắc. Sinh Bơ ra, làm hộ chiếu Hà Lan cho con thì phải xét nghiệm ADN. Tôi nói với anh: "Em bắt buộc xét nghiệm máu vì em muốn chứng minh sự trong sạch của mình". Anh phân trần: "Đó là luật nên chúng ta phải làm. Còn anh từ trước đến nay vẫn tin em, tin con" - Thanh Thảo nghẹn ngào.

Kể từ khi chuyển về sống chung với bạn trai, hiểu bạn trai hơn, hòa hợp với bạn trai hơn, thanh Thảo không ngớt lời mỗi khi nhắc đến Christiaan Romme, "Bé Bơ (Con chung của Thảo và bạn trai) hiện hai tuổi rưỡi, ngủ chung với bố mẹ. Chuyện thức đêm dậy sớm, thay tã, chăm sữa đều do một tay anh phụ trách. Anh cưng bé lắm nên giành làm đủ thứ, tôi cũng đỡ cực hơn. Anh nói đi làm từ sáng, không có thời gian gặp con nên làm được gì, cứ để anh làm". Thanh thảo hạnh phúc vì bạn trai coi con riêng của mình như con đẻ, "Anh rất nhẹ nhàng, kiên nhẫn và tôn trọng cảm xúc riêng của con. Ví dụ, anh để con tự chọn món ăn, chọn học môn năng khiếu mà bé thích nhất... Tuy vậy, anh cũng không quá nuông chiều bé, mỗi khi con trai làm điều gì không đúng, anh nhắc nhở và giải thích cho con hiểu".

Nữ diễn viên 'Cỏ dại' không ngần ngại chia sẻ vấn đề bạn trai - chồng cũ. Bởi với Thanh Thảo, Chris quá đỗi thuyệt vời. "Anh Chris là người nước ngoài, cởi mở nên không xét nét chuyện chồng cũ con riêng. Anh chủ động nhắn tin với anh Hiếu (chồng cũ Thanh Thảo - PV), sắp xếp lịch chở bé Gia Khánh - con của tôi và chồng cũ - sang nhà bên chơi" - Thanh Thảo tự hào.

Gia đình hạnh phúc của Thanh Thảo.

Thanh Thảo khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chia sẻ về niềm hạnh phúc vô bờ bến với bạn trai Tây. Cô khen anh, và tự hài lòng với bản thân, "đối với tôi, anh như một cuốn sách, ban đầu rất khó đọc, nhưng đã đọc rồi sẽ không chán, mỗi trang là một cái mới. Đến giờ phút này, tôi vẫn muốn đọc tiếp cuốn sách ấy".

Nhắc đến chuyện cưới xin, Thanh Thảo cho biết, cô và bạn trai dự định cưới vào tháng 8 năm sau, thay vì tổ chức linh đình, cô sẽ mời những người bạn thật thân của cả hai, toàn bộ gia đình, bạn bè của Chris sẽ bay sang Việt Nam dự tiệc, và thêm một đám cưới khác cũng sẽ được tổ chức ở Hà Lan.

Bất cứ lúc nào, nơi đâu Thanh Thảo cũng thể hiện niềm hạnh phúc.

Nếu chia tay, ly hôn với ai đó là đóng sầm một cánh cửa, thì với nữ diễn viên 'cỏ dại' nếu đã không hợp thì không nên ràng buộc nhau, cánh cửa này khép lại ắt có cánh cửa khác mở ra, rộng và thênh thang hơn.

Không may mắn khi cuộc hôn nhân thứ nhất đổ vỡ, nhưng Thanh Thảo lại hạnh phúc vì gặp được một nửa đích thực của cuộc đời mình, "Ngày trước, những lúc mệt mỏi, chán chường, tôi chỉ muốn lang thang hay gặp gỡ bạn bè tâm sự. Nhưng bây giờ, tôi rất yêu tổ ấm của mình, hết giờ làm việc, tôi chỉ muốn chạy ngay về nhà để được bên anh và các con", Thanh Thảo trải lòng.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/niem-hanh-phuc-voi-ban-trai-tay-cua-nu-dien-vien-da-qua-mot-lan-do-a210344.html