Nỗi đau của người phụ nữ mất liên tiếp 22 đứa con


Thứ 7, 14/04/2018 | 07:50


Kerry Hutchinson bị sảy thai 16 lần và 6 lần phải chứng kiến những đứa con bé bỏng của mình qua đời. Tuy nhiên, Kerry chưa bao giờ muốn từ bỏ việc trở thành một người mẹ.

Kerry Hutchinson bị sảy thai 16 lần và 6 lần phải chứng kiến những đứa con bé bỏng của mình qua đời. Tuy nhiên, Kerry chưa bao giờ muốn từ bỏ việc trở thành một người mẹ.

Khát khao làm mẹ của người phụ nữ mất liên tiếp 22 đứa con.

Chị Kerry Hutchinson, 35 tuổi, ở thị trấn Rugeley, nước Anh, đã phải trải qua một cuộc đời đau thương khi cố gắng để có một đứa con nhưng không thể.

Chị Kerry đã mất tổng cộng 22 đứa con, bao gồm cả việc sảy thai và việc những đứa con qua đời khi mới sinh ra. Điều này đã để lại sự tổn thương, mất mát lớn cho gia đình chị, đặc biệt là bản thân Kerry.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Birmingham Live, Kerry chia sẻ, bác sĩ nhận định sức khỏe của cô hoàn toàn bình thường, những cái chết bi thảm của lũ trẻ chỉ là không may mắn.

Paige, đứa con gái đầu lòng của chị Kerry khi sinh ra chỉ nặng 0,9kg do sinh non. Em bé chỉ sống được khoảng 12 tiếng từ khi chào đời. Chị Kerry đã ôm Paige trong lòng suốt khoảng thời gian trước khi cô bé mất. Sau đó, các bác sĩ đã điều tra nguyên nhân và phát hiện, chị Kerry đã bị ung thư cổ tử cung.

May mắn cho Kerry khi căn bệnh ung thư cổ tử cung của chị được phát hiện sớm và điều trị kịp thời, nên sau một thời gian, Kerry đã lấy lại sức khỏe.

Lúc này, Kerry tiếp tục muốn có con, cô được bác sĩ cảnh báo rằng hậu quả của căn bệnh sẽ khiến cổ tử cung của cô mở sớm khi bào thai đạt tới mức cân nặng nhất định. Điều này có nghĩa, tử cung của Kerry sẽ mở sớm hơn bình thường khiến những đứa trẻ bị sinh non.

Mặc dù vậy, Kerry vẫn khao khát được làm mẹ. Chị đã bị sảy thai rất nhiều lần, cho đến khi lựa chọn phương pháp điều trị sinh đẻ hợp lý. Bước đầu tưởng đã thành công, nhưng cậu con trai của chị lại sinh ra sớm khi mới 22 tuần thai. Cậu bé đã không qua khỏi.

"Thằng bé hít một hơi thật sâu rồi qua đời. Trái tim tôi tan nát và thực sự kiệt quệ", người mẹ bất hạnh nghẹn ngào.

Để có thể mang thai Lucas, Kerry đã thế chấp nhà cửa lấy chi phí điều trị. Cô cùng lúc mất công việc và tinh thần xuống dốc.

Sau đó, chị Kerry đã sử dụng phương pháp thụ tinh nhân tạo để mong nâng cao sự an toàn cho con hơn. Chị cùng các bác sĩ đã vô cùng hạnh phúc khi nhìn thấy tim thai của em bé trong bụng. Tuy nhiên sau đó, chị Kerry đi kiểm tra thì phát hiện, em bé không còn nhịp tim.

Các bác sĩ tại đây đã dùng nhiều cách nhưng không thể cứu sống đứa bé. Kerry và chồng đau đớn tổ chức tang lễ cho đứa con xấu số. Mặc dù trải qua nhiều nỗi đau nhưng cô khẳng định mình vẫn muốn được làm mẹ, dù bằng cách này hay cách khác.

Kerry ôm con trai trong vòng tay suốt 12 giờ trước khi cậu bé mất.

Không bỏ cuộc trên hành trình làm mẹ, người phụ nữ Anhcho biết: "Tôi cần đi tìm câu trả lời cho lý do tại sao tất cả những đứa con của tôi đều qua đời".

Là một người phụ nữ, những gì xảy ra đã vượt quá giới hạn chịu đựng của Kerry. Chị đã từng suy sụp và đau đớn rất nhiều. Tuy nhiên, thay vì ngồi trên giường bệnh và than thở, chị Kerry đã lập một trang Facebook để chia sẻ câu chuyện cũng như giấc mơ của mình.

Rất nhiều người đã bày tỏ sự xúc động, thương tiếc cho những đứa trẻ, cũng như cảm phục sự hy sinh và lòng quyết tâm của chị Kerry. Ngoài ra, một chuyên gia sinh sản ở London cũng đã đồng ý kiểm tra nguyên nhân và điều trị để giúp Kerry được làm mẹ.

Bạn bè của Kerry cũng xây dựng một trang mạng xã hội khác với thông điệp: "Mất đi một thiền thần xinh đẹp, đó có thể là điều không may mắn. Nhưng mất đi 22 đứa trẻ, chúng ta cần câu trả lời".

TRẦN LOAN (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-dau-cua-nguoi-phu-nu-mat-lien-tiep-22-dua-con-a226171.html