NSƯT Tố Nga phải nhắm mắt mỗi khi đóng cảnh tình cảm trong MV mới


Thứ 3, 12/12/2017 | 02:57


NSƯT Tố Nga vừa chính thức phát hành MV “Về xứ Nghệ cùng em” đúng vào ngày sinh nhật.

NSƯT Tố Nga vừa chính thức phát hành MV “Về xứ Nghệ cùng em” đúng vào ngày sinh nhật.

Cách đây vài tháng, khi ra mắt album đầu tay “Giếng quê”, NSƯT Tố Nga đã khiến nhiều người sửng sốt vì những chia sẻ của chị nói về 8 năm chìm trong bóng tối hôn nhân, để rồi bước ra khỏi cuộc hôn nhân ấy, chị đã như “sống lại” và quyết định khởi động lại sự nghiệp, cuộc đời mình.

Mới đây, Tố Nga lại cho ra mắt một MV hát về xứ Nghệ, nơi chị sinh ra và lớn lên, nơi chất chứa tất cả những ký ức đẹp nhất trong cuộc đời chị.



NSƯT Tố Nga cho biết, “Về xứ Nghệ cùng em” là một ca khúc mới, được nhạc sĩ Lê Xuân Hoà phổ nhạc từ lời thơ của người bạn thân của chị, nhà thơ Phương Thảo. Dù đây là sáng tác mới về xứ Nghệ, nhưng ca khúc hiện đang gây “sốt” với người xứ Nghệ, rất nhiều nghệ sĩ sinh ra và lớn lên từ xứ Nghệ đã thu âm bài hát này.

Riêng với Tố Nga, gần đây, dường như chương trình nào có sự góp mặt của chị cũng đều được nhà tổ chức yêu cầu hát “Về xứ Nghệ cùng em”. Với động lực đó, NSƯT Tố Nga đã quyết định thực hiện MV cho ca khúc với những cảnh quay đẹp như thơ tại xứ Nghệ.

NSƯT Tố Nga tâm tình, MV này cũng đầy ắp tình cảm của những con người yêu xứ Nghệ đối với chị, nhạc sĩ sáng tác ca khúc, bạn bè đã quây quần lại cùng chị thực hiện MV. Cảnh gia đình đầm ấm bên những mâm cơm ngày hội họp chính là gia đình của nhạc sĩ Xuân Hòa sáng tác ca khúc. Bạn diễn của chị, diễn viên Quốc Quốc, đồng thời cũng là bạn thân của chị, người rất thương yêu giọng hát Tố Nga, yêu xứ Nghệ.

Trong MV, Tố Nga có nhiều phân cảnh diễn tình cảm với diễn viên Quốc Quốc trong vai hai người yêu nhau, tuy nhiên hai người là bạn thân vốn bên ngoài thường bông đùa với nhau nên khi đóng tình cảm, Tố Nga lại gặp một trở ngại vô cùng lớn là cứ nhìn vào diễn viên Quốc Quốc chị lại muốn… bật cười.

Chính vì vậy, mỗi khi đến cảnh tình cảm, Tố Nga đành… nhắm mắt để dễ diễn hơn. Cuối cùng, sau những khó khăn để đóng cảnh tình cảm thì cả hai nghệ sĩ đã hoàn thành tốt ngoài dự kiến vai diễn của mình với hình ảnh giản dị, đầy yêu thương.

Trong MV này, không chỉ kể câu chuyện tình cảm, với lời mời “Về xứ Nghệ cùng em”, NSƯT Tố Nga còn lần đầu xuất hiện với hình ảnh mặc váy cưới.

Nhiều người bán tin bán nghi rằng Tố Nga đang muốn báo trước về một hạnh phúc sắp đến rất gần, khi chị đã vẽ nên hình ảnh một người đàn ông khá sắc nét trong MV của mình, một người đàn ông yêu xứ Nghệ, yêu thương chị và cùng chị kết đôi hạnh phúc. Nhắc đến đó, NSƯT Tố Nga chỉ mỉm cười: “Tôi cũng đang mong chờ một người như thế..."

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsut-to-nga-phai-nham-mat-moi-khi-dong-canh-tinh-cam-trong-mv-moi-a212618.html