NTK Mỹ chọn đầm dạ hội của Hà Thu đẹp nhất Miss Earth 2017


Thứ 3, 07/11/2017 | 03:08


NTK nổi tiếng người Mỹ Nick Verreos cho rằng bộ đầm của Hà Thu trong đêm chung kết là trang phục “khiến mọi chiếc váy dạ hội khác phải im lặng".

NTK nổi tiếng người Mỹ Nick Verreos cho rằng bộ đầm của Hà Thu trong đêm chung kết là trang phục “khiến mọi chiếc váy dạ hội khác phải im lặng".

Trong đêm chung kết Miss Earth 2017 mới đây, bộ đầm dạ hội của NTK Lê Thanh Hòa đã giúp Hà Thu tỏa sáng và gây chú ý giữa “một rừng” thí sinh tỏa sắc. Đây cũng chính là thiết kế độc đáo mà NTK Lê Thanh Hòa đã tâm huyết giành cho Hà Thu tại đêm chung kết Miss Earth 2017.

Anh chia sẻ về ý tưởng làm nên bộ trang phục: “Mẫu thiết kế sử dụng chất liệu lụa taffeta với mục đích phát huy tối đa phom dáng phồng và kỹ thuật drapping tạo khối. Bên cạnh đó, trang phục được lấy cảm hứng từ sự phát sáng đầy bí ẩn của rạn san hô dưới đáy biển, tôi và ekip đã tái hiện vẻ đẹp của bữa tiệc ánh sáng đó trên bề mặt vải với kỹ thuật đính đá, pha lê, sequin cầu kì và tinh xảo.

Bất ngờ khi mới đây, NTK Nick Verreos (người Mỹ) đã “đăng đàn” về những bộ trang phục dạ hội đẹp nhất tại Miss Earth 2017. Trong đó, ông khẳng định sự lựa chọn số 1 của ông chính là bộ dạ hội của Miss Earth Việt Nam Lê Thị Hà Thu.

Nick Verreos khẳng định: “Bộ áo đầm bằng sequin là trang phục tuyệt vời! Nó tạo được điểm nhấn trên sân khấu, tôn vẻ đẹp của thí sinh và là một thiết kế xuất sắc. Tôi cũng yêu thích sự lấp lánh của bộ váy. Không nghi ngờ gì nữa, đây là bộ trang phục khiến mọi chiếc váy dạ hội khác phải “nín lặng” tất thảy.

Giành số điểm 9.20, Nick Verreos đánh giá thiết kế của NTK Lê Thanh Hòa cao hơn trang phục của các thí sinh đến từ nhiều cường quốc sắc đẹp như Venezuela (thứ 2), Thái Lan (thứ 3), Philippines (thứ 4), Angola, Mỹ, Colombia, Úc, Thụy Sĩ…

Nick Verreos là một trong những nhà thiết kế có tiếng tại Hoa Kỳ. Ông từng tham gia Project Runway mùa 2/năm 2005 và dừng chân ở vị trí thứ 5 trước khi trở thành giám khảo của chương trình ở nhiều mùa sau đó. Ông sở hữu thương hiệu thời trang NIKOLAKI, từng tham gia thiết kế trang phục cho nhiều ngôi sao nổi tiếng khắp thế giới như Beyonce, Katy Perry, Carrie Underwood, Heidi Klum…và là giảng viên tại Học viện thời trang Fashion Institute of Design & Merchandising.

Lời khen của NTK nổi tiếng cho thấy tài năng của các NTK Việt đã được công nhận và các đại diện Việt Nam luôn đủ sức để gây chú ý với bạn bè quốc tế bằng sự tự tin lẫn sự đầu tư bài bản khi bước ra các đấu trường nhan sắc.

Mới đây, Hà Thu cũng đã dành thời gian gặp gỡ truyền thông tại quê nhà. Người đẹp đã kể lại hành trình tham gia cuộc thi tại Philippines, từ những chuyện hậu trường đến những kỷ niệm vui buồn trong suốt cuộc thi. Hà Thu “khoe” sau đêm chung kết, nhiều thí sinh đã đến gặp, bày tỏ sự tiếc nuối khi cô không thể đi sâu ở Miss Earth 2017.

Hà Thu cho biết cô đã làm hết sức mình và chăm chút từng hình ảnh, hoạt động của bản thân trong suốt 1 tháng tại Philippines. Kết quả dừng chân ở Top 16 dù thất vọng nhưng Hà Thu quan niệm mọi thứ đều phải có chữ duyên, cô tôn trọng quyết định của BGK và cho biết điều quan trọng nhất vẫn là tình cảm của khán giả dành cho mình.

Sau khi trở về từ Miss Earth 2017, Hà Thu cho biết cô muốn dành thời gian để nghỉ ngơi, hồi phục sức khỏe và sớm trở lại với sân khấu để tập luyện chuẩn bị cho đêm chung kết Tình Bolero 2017 – cuộc thi mà Hà Thu đã xuất sắc lọt vào vòng chung kết và là ứng cử viên nhiều khả năng giành chiến thắng chung cuộc.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ntk-my-chon-dam-da-hoi-cua-ha-thu-dep-nhat-miss-earth-2017-a208335.html