Nữ diễn viên phim người lớn bất ngờ qua đời ở tuổi 20


Thứ 4, 10/01/2018 | 06:46


Ngôi sao phim cấp 3 Olivia Nova được tìm thấy ở nhà riêng trong tình trạng đã tử vong, nguyên nhân cái chết vẫn chưa được công bố.

Ngôi sao phim cấp 3 Olivia Nova được tìm thấy ở nhà riêng trong tình trạng đã tử vong, nguyên nhân cái chết vẫn chưa được công bố.

Phòng cảnh sát Las Vegas xác nhận thông tin về cái chết của nữ diễn viên Olivia Nova hôm 8/1. Thi thể của cô được tìm thấy ở nhà riêng tại Las Vegas hôm 7/1.

Olivia Nova.

Công ty quản lý cũ của Olivia Nova - LA Direct Models đã đưa ra thông báo chính thức với nội dung: "Mặc dù chỉ hợp tác với Direct Models trong một thời gian ngắn, chúng tôi biết rằng Olivia là một cô gái xinh đẹp với tính cách dịu dàng và ngọt ngào. Chúng tôi cực kỳ sốc khi nhận được tin và buồn nhất là cô ấy còn quá trẻ. Yên nghỉ nhé, thiên thần".

Olivia Nova sinh ra ở Minnesota và bắt đầu với nghề người mẫu sau khi được nhà tuyển dụng phát hiện ở tuổi 12.

Nữ diễn viên đã chuyển tới Las Vegas, bắt đầu sự nghiệp của mình trong ngành công nghiệp phim người lớn vào tháng 3/2017, chưa đầy một năm trước. Trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 8/2017 khi được hỏi liệu cô sẽ ra sao trong 10 năm nữa, Olivia đã nói rằng cô muốn hoàn thành chương trình đại học.

Nova cũng từng nói về chuyện cô đã lo lắng thế nào khi lần đầu khỏa thân trước ống kính, nhưng sau đó thì lại hoàn toàn thoải mái. Cô đã tham gia một vài bộ phim cấp 3 và bắt đầu tạo dựng được tên tuổi trên mạng xã hội với 20.000 người theo dõi trên Twitter.

Dịp lễ Giáng sinh vừa qua, Olivia Nova chia sẻ rằng cô đã phải trải qua kỳ nghỉ lễ một mình và rất cần có ai đó bầu bạn.

Cảnh sát vẫn đang điều tra về cái chết của nữ diễn viên và "kết quả khám nghiệm tử thi sẽ được công bố trong vòng 6-8 tuần tới", người phát ngôn của văn phòng điều tra cho biết.

Một điều đáng chú ý là Oilivia Nova đã là ngôi sao phim cấp 3 thứ tư bất ngờ qua đời trong vòng 3 tháng vừa qua. Những người qua đời trước đó là August Ames (23 tuổi) ,Yuri Luv (31 tuổi) và Shyla Stylez (35 tuổi).

Trong đó, August Ames treo cổ tự tử hồi tháng 12/2017 sau khi bị chỉ trích là kỳ thị đồng tính vì không muốn quay phim với nam diễn viên đã từng quay phim cấp 3 đồng tính trước đó. Nữ diễn viên cũng đang gặp vấn đề về sức khỏe tâm thần và đã từng bị lạm dụng khi con nhỏ.

Vi An (Theo Mirror)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-phim-nguoi-lon-bat-ngo-qua-doi-o-tuoi-20-a215895.html