+Aa-
    Zalo

    Nữ giáo viên Mầm non kêu cứu vì bị tung "ảnh nóng"

    ĐS&PL Một nữ giáo viên mầm non ở Thanh Hóa vừa có đơn kêu cứu vì "ảnh nóng" của cô bị tung lên mạng xã hội.

    Một nữ giáo viên mầm non ở Thanh Hóa vừa có đơn kêu cứu vì "ảnh nóng" của cô bị tung lên mạng xã hội.

    Theo phản ảnh của cô L.T.D (giáo viên Trường mầm non Sơn Điện, huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa) thời gian gần đây, trên trang facebook của cô liên tục bị kết nối với một tài khoản facebook khác có chứa những bức ảnh nhạy cảm liên quan đến cá nhân cô. Ngoài những bức "ảnh nóng", là những lời lẽ xúc phạm danh dự và nhân phẩm của cô.

    Cô D. khẳng định những bức ảnh trên mạng chính là hình ảnh của cô, do cô chụp và được sự đồng ý của người có mặt trong ảnh. Theo cô D., trước đây cô có yêu một người đàn ông tên Q. (SN 1950, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình). Trong thời gian yêu nhau, cô D. đã dùng điện thoại của mình chụp lại một số bức ảnh (đang xuất hiện trên mạng xã hội) với mục đích lưu lại làm kỉ niệm.

    Nữ giáo viên Mầm non kêu cứu vì bị tung "ảnh nóng". Ảnh minh họa

    Sau khi chụp ảnh, cô D. có gửi những hình ảnh này sang điện thoại của ông Q. Yêu nhau được một thời gian, do không hợp nên cô D. quyết định chia tay, nhưng ông Q. không đồng ý. Theo cô D., ông Q. từng dọa giết nếu cô lấy người khác.

    Theo cô D., sau khi cô kết hôn với một người đồng nghiệp tại huyện Quan Sơn thì những hình ảnh nhạy cảm của cô và ông Q. xuất hiện trên mạng xã hội.

    Liên quan đến vụ việc, bà Lương Thị Hạnh, phó chủ tịch UBND huyện Quan Sơn cho biết: Bước đầu, cơ quan công an nhận thấy vụ việc có dấu hiệu hành vi vu khống, làm nhục người khác. Huyện cũng đã có ý kiến với cơ quan công an huyện sớm giải quyết sự việc, hướng dẫn cô giáo làm đơn gửi đến cơ quan công an nơi đối tượng bị tình nghi là người tung ảnh, nói xấu cô giáo lên facebook đang thường trú để giải quyết...”.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-giao-vien-mam-non-keu-cuu-vi-bi-tung-anh-nong-a222620.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan