"Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên lên tiếng về tin đồn "hốt bạc" nhất nhì showbiz Việt


Thứ 6, 20/04/2018 | 07:22


Cát-xê và thu nhập của những ngôi sao hàng đầu như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên... luôn nhận được sự chú ý đặc biệt từ công chúng.

Cát-xê và thu nhập của những ngôi sao hàng đầu như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên... luôn nhận được sự chú ý đặc biệt từ công chúng.

Khởi đầu với nhạc trẻ nhưng khi chuyển sang bolero, Lệ Quyên nhanh chóng vươn lên vị trí ngôi sao hạng A với biệt danh "nữ hoàng phòng trà". Chưa dừng lại ở đó, với niềm đam mê nhạc Trịnh, mới đây Lệ Quyên cũng vừa cho ra mắt album tập hợp những ca khúc nổi tiếng của vị nhạc sĩ tài hoa và tiếp tục được đón nhận nồng nhiệt.

Dù vấp phải không ít ý kiến trái chiều với lần thử sức trong âm nhạc, Lệ Quyên vẫn thẳng thắn đưa ra quan điểm của mình. Cô chia sẻ: “Không chỉ riêng tôi, mà bất kỳ ai khi thành công, cũng đều ít nhiều có sự tranh cãi, nhất là trong lĩnh vực nghệ thuật. Mỗi người, tuỳ vào trình độ nhận thức, phông văn hoá, lứa tuổi, sẽ có cảm nhận khác nhau. Như đã chia sẻ nhiều lần, nếu như hát y hệt các cô chú đi trước, chắc chắn làm sao tôi qua được các cây đa cây đề?

Điều quan trọng nhất của một nghệ sĩ khi làm nghệ thuật, đó là đừng e ngại làm cái mới. Nếu như bạn cứ đi vào một con đường mòn, dựa vào những ánh hào quang có sẵn mà không dám khai phá những cái mới, bạn sẽ mãi là người đi sau. Có thể, những thử nghiệm của bạn sẽ chưa làm người khác hài lòng hết 100% ngay được, nhưng ít nhất bạn là người tiên phong. Mà sự tiên phong trong nghệ thuật lại vô cùng quan trọng.

Với bolero, hay nhạc Trịnh Công Sơn, tôi đều thổi hương vị riêng của mình vào đó để tránh sự nhàm chán. Có người thích, có người không, cũng là chuyện bình thường. Tôi vui vẻ đón nhận vì nếu không có ai nhắc gì đến bạn, nghĩa là thậm chí bạn còn nhạt nhoà đến mức người ta không thèm quan tâm luôn đấy”.

Nói gì thì nói, Lệ Quyên vẫn là cái tên nhận được nhiều sự yêu mến và trở thành lựa chọn hàng đầu của không ít khán giả. Cũng chính vì thế, có nhiều đồn đoán rằng Lệ Quyên đang là cái tên “hốt bạc” nhất nhì showbiz Việt.

Còn nhớ cách đây không lâu, "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp cũng đã tiết lộ thu nhập của Lệ Quyên "Mỗi năm đi hát kiếm 3 triệu đô". Ngay sau đó, Lệ Quyên lập tức bình luận lại với giọng nửa đùa nửa thật với thông tin của Vũ Khắc Tiệp "Ôi, 10 triệu í bạn ơi. Hú hồn".

Phản ứng khi nhắc đến tin đồn này, Lệ Quyên cho biết: “Ôi, ai đồn thế? Tôi cũng như các đồng nghiệp khác đều được hưởng lộc của Tổ nghề. Tôi không quan tâm lắm đến việc người khác chạy show ra sao thì làm gì biết được mình có "nhất" hay không. Tôi chỉ tập trung vào công việc của mình mà thôi.

Các đối tác, nhãn hàng, công ty mời tôi biểu diễn và đôi bên cảm thấy phù hợp thì mình làm việc. Điều quan trọng nhất là khi họ mời mình, họ cảm thấy được mình mang lại lợi ích, giá trị gì cho họ vì làm show như mọi người cũng biết là vô cùng tốn kém. Ngược lại, tôi cũng phải nhận thấy những chương trình tổ chức chu đáo, chỉn chu thì mới nhận lời".

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ, sở dĩ cô không nhận lời ngồi "ghế nóng" một chương trình âm nhạc nào nữa sau Thần tượng Bolero mùa 2 là vì muốn dành thời gian cho gia đình. "Tôi muốn thời gian của mình, ngoài công việc, còn cho gia đình nhỏ nữa. Tôi thường ít khi đi diễn đầu tuần để ở nhà chơi với con trai, dắt con đi chơi, tâm sự với con. Khi con còn nhỏ, là lúc bé gần mình nhiều nhất. Thoắt chốc là lớn lên sẽ ít gần bố mẹ ngay” - Lệ Quyên nói.

Hiện "Nữ hoàng phòng trà" đang tập trung chuẩn bị cho liveshow Hoa tâm sự tổ chức cùng Đàm Vĩnh Hưng vào cuối tháng 4 này tại Đà Nẵng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hoang-phong-tra-le-quyen-len-tieng-ve-tin-don-hot-bac-nhat-nhi-showbiz-viet-a227033.html