Nữ MC mặc áo tắm dẫn chương trình World Cup là ai?


Thứ 7, 23/06/2018 | 02:03


Sau khi diện trang phục áo tắm đầy nóng bỏng lên sóng truyền hình, nữ MC Thu Hằng nhận được rất nhiều những bình luận trái chiều trên mạng xã hội.

Sau khi diện trang phục áo tắm đầy nóng bỏng lên sóng truyền hình, nữ MC Thu Hằng nhận được rất nhiều những bình luận trái chiều trên mạng xã hội.

Hình ảnh nữ MC Thu Hằng mặc trang phục áo tắm gợi cảm dẫn chương trình Tiên tri nước Nga dự đoán World Cup 2018 được phát sóng trên kênh K+ Việt Nam thời gian qua phải nhận không ít “gạch đá” từ một bộ phận khán giả.

MC Thu Hằng gây chú ý khi mặc bikini dẫn chương trình dự đoán kết quả các trận đấu sắp diễn ra trong khuôn khổ World Cup 2018.

Theo chia sẻ từ đại diện của K+, do bối cảnh của chương trình là bể bơi, MC Thu Hằng thường xuyên phải xuống nước trong các cảnh quay nên việc sử dụng trang phục áo tắm là phù hợp.

Tuy nhiên, với các clip dự đoán thu hút hơn 26.000 lượt xem trực tuyến trên Fanpage chính thức của truyền hình K+, không tránh khỏi những ý kiến trái chiều về kịch bản của chương trình. Đa phần cộng đồng mạng cho rằng, sử dụng áo tắm để dẫn chương trình là không phù hợp và gây phản cảm.

Chia sẻ về vấn đề này, nữ MC của K+ cho biết cô rất buồn khi đọc những bình luận tiêu cực. Song, MC Thu Hằng cũng từ chối đề cập đến kịch bản chương trình.

Nữ MC sinh năm 1993 từng đoạt giải Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2015. (Ảnh FBNV)

Trên trang cá nhân, Thu Hằng cũng thường xuyên chia sẻ những bức ảnh mặc áo tắm. (Ảnh FBNV)

Được biết, MC Thu Hằng có tên đầy đủ là Nguyễn Thu Hằng. Cô sinh năm 1993 và đã tốt nghiệp trường Cao đẳng Công nghiệp Phúc Yên. Trước đó, Thu Hằng từng được chú ý khi đoạt giải Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2015. Tiếp đến, cô gái này đoạt giải Á khôi 2 cuộc thi sắc đẹp dành cho sinh viên toàn quốc.

Sau khi tốt nghiệp cao đẳng, Thu Hằng từng làm MC cho nhiều đài truyền hình. Trước khi dẫn chương trình ‘Tiên tri nước Nga’, cô từng dẫn nhiều chương trình khác.

Hoàng Giang  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-mc-mac-ao-tam-dan-chuong-trinh-world-cup-la-ai-a233951.html